คมแฝก EP.13 ตอนที่ 13 ดูย้อนหลัง 7 พ.ค. 61 ล่าสุด 7/5/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 13

อัญชันกลับมาอยู่ที่บ้านแสนและคิดวิธีกำจัดแสน เธอตัดสินใจเอามีดแทงแสน แต่แสนรู้ตัวเสียก่อนจึงรอดไปได้ เขาแค้นใจจัดจับอัญชันไปขังไว้ที่รังกบดานของเจมส์ เพลิงรู้ข่าวรีบไปบอกให้กัลป์ได้รู้ คืนนั้นเจมส์พยายามปลุกปล้ำอัญชัน กัลป์ตามมาช่วยแต่กลับถูกแสนจับตัวไว้ เจมส์วางแผนให้แสนก่อความวุ่นวายในเมืองพลแล้วเจมส์จะทำทีเข้ามาช่วยแล้วเมืองพลก็จะตกเป็นของแสน โดยที่แสนไม่รู้ว่าเจมส์ตั้งใจจะหักหลังแสนแล้วยึดครองเมืองพลเป็นของตนเอง แสนสั่งให้เพลิงฆ่ากัลป์แต่เพลิงกลับจะฆ่าแสนแทน แสนจึงรู้ว่าเพลิงอยู่ฝ่ายกัลป์ กัลป์ให้เพลิงหนีไปในขณะที่ตนเองถูกลูกน้องแสนตีจนสลบ องอาจ เพลิง รองเพชร ผนึกกำลังกับเจ้าหน้าที่ลุกขึ้นสู้กับแสน เจมส์ แสน ฝังศพกัลป์ อัญชันร้องไห้เสียใจมาก ข่าวลือเรื่องที่กัลป์ถูกแสนฆ่าตายกระจายไปทั่วเมืองพล ชาวบ้านต่างเกรงกลัวอำนาจของแสนและกลัวถูกฆ่าจึงหนีไปกันหมด เหลือเพียง เพลิง ตะเภา องอาจ กระรอก ตะโพน จงอาง พ่อปาน แม่แจ้ ดวงใจ ที่ยังคงปักหลักต่อสู้กับความชั่วร้ายของแสน

พวกแสนบุกถล่มตลาดเมืองพล ทุกคนตั้งรับ จงอางเอาตัวกำบังดวงใจหลังจากที่พวกแสนปาระเบิดเข้ามา แรงกระแทกทำให้ดวงใจได้ความทรงจำกลับคืน เกิดการยิงปะทะกันสนั่น ส่วนตะเภาตามไปช่วยเพลิงต่อสู้กับคนร้าย องอาจต่อสู้กับเจมส์ทำให้เจมส์รู้ว่าแท้ที่จริงองอาจคือปลัดแห่งเมืองพล เจมส์ถูกองอาจฆ่าตายในที่สุด ระหว่างที่กัลป์นอนอยู่ในโลงก็ได้ยินเสียงเรียกของอาจารย์อัคนี แล้วเขาก็ฟื้นขึ้นมา กัลป์ตามมาช่วยอัญชันและได้ต่อสู้กับแสน กัลป์ใช้ท่าไม้ตายอัคคีสาดแสงปลิดชีวิตของแสนได้ในที่สุด กัลป์ช่วยชีวิตอัญชันไว้ได้ทันเวลาจากระเบิดที่แสนวางเอาไว้ ทั้งแสนและเจมส์ต่างก็ตายกันไปหมด เมืองพลคืนสู่ความสุขอีกครั้ง กระรอกดีใจมากที่รู้ว่าองอาจเป็นปลัด ส่วนตะเภาก็รู้แล้วว่าเพลิงคือ สารวัตรเพลิงกัมปนาท เพลิงบอกจะมาสู่ขอตะเภา ทั้งสองกอดกันอย่างมีความสุข ด้านกัลป์กับอัญชันก็ได้อยู่ด้วยกันและสมหวังในความรักเสียที

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 13 | 7/5/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]