Bangkok Ghost Stories EP.5 สวยสะพรึง 3 พ.ค. 61

ดู Bangkok Ghost Stories สวยสะพรึง ย้อนหลัง
Bangkok Ghost Stories สวยสะพรึง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง Bangkok Ghost Stories EP.5 สวย…สะพรึง ตอนล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ สวยสะพรึง

ณ คลินิกเสริมความงามชื่อดังแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ พลอย มายด์ นิด สามเจ้าหน้าที่สาวสวยประจำคลินิก แต่งหน้าจัดเต็มมาในงานเลี้ยงประจำปีของคลินิก โดยทั้งสามถือโอกาสถ่ายเซลฟี่เพื่อโปรโมทเซรั่ม Venus Serum ที่ทั้งสามร่วมกันทำธุรกิจไซด์ไลน์นี้ขึ้น ในระหว่างงานปาร์ตี้มีลูกค้าโทรสั่งจองเซรั่มเข้ามา แต่เกิดปัญหาที่เซรั่มกำลังจะหมดสต๊อก ทำให้ไม่พอส่งลูกค้า นิดเลยอาสาขอจัดการสั่งโรงงานผลิตเพิ่มเอง แล้วให้ พลอย กับ มายด์ กลับบ้านไปก่อน วันต่อมาไม่มีใครติดต่อนิดได้ แล้วจู่ๆ มายด์ก็มาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในวันรุ่งขึ้นตอนนี้มีตแพลอยต้องมาเข้าเวรแทนเพื่อทั้งสอง โดยยังไม่สามารถติดต่อ นิด และ มายด์

นาฬิกาตีบอกเวลาตีสาม พลอยสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพบว่าใบหน้าของเธอเปลี่ยนไป มีลักษณะไม่ต่างอะไรจากศพเลย ทำให้เธอรู้ได้เลยว่าต้องมีบางอย่างผิดปกติ พลอยวิตกกับสิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้พลอยตามหาต้นตอสาเหตุว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเธอและเพื่อนของเธอกันแน่? ห้ามพลาด

กำกับโดย : อลงกต เอื้อไพบูลย์
นักแสดง : คาริสา สปริงเก็ตต์ , น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, เมย์ ฮาส

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตัวอย่าง สวยสะพรึง | 3/5/61

[adsense3]