คมแฝก EP.11 ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง 30 เมษายน 2561 ล่าสุด 30/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 30 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 11

รองเพชรได้รับจดหมายจากสารวัตรใหญ่โรงพักเมืองพลที่กำลังแฝงตัวสืบข่าวอยู่ให้กลับไปช่วยงานที่เมืองพลอีกครั้ง โดยที่รองเพชรเองก็ยังไม่รู้ว่าสารวัตรคนนั้นชื่ออะไร จ่ากานพลู / หมู่กร๊วก ดีใจมากที่จะได้พบกับรองเพชรอีกครั้ง แสนพยายามจะปลุกปล้ำอัญชันจนพลั้งมือทำให้อัญชันสลบไป เดือดร้อนแสนต้องพาไปโรงพยาบาล และทำให้รู้ว่าอัญชันท้อง แสนกับดอกไม้ตกใจกับข่าวที่ได้รับรู้ อัญชันร้องขอชีวิตลูกของเธอ แสนบอกเด็กจะต้องโตมาในสกุลราชสีห์โดยมีตนเองเป็นพ่อ

กัลป์ องอาจ ตะโพน กลับมาที่เมืองพลและมุ่งไปที่ร้านของพ่อปานทันที ทำให้รู้จากตะเภาว่าแม่ตนเองตายแล้ว ศพอยู่ที่ภูผาเพลิง กัลป์สัญญาจะตามจองล้างแสนเพื่อแก้แค้นให้แม่จงได้ เพลิงมาปรากฏตัวขึ้น ตะเภาให้เพลิงเป็นสายสืบให้กับกัลป์เพื่อสืบเรื่องราวของแสน ที่สำคัญเพลิงขอร้องให้กัลป์ลืมเรื่องราวทุกอย่าง มาร่วมมือกันเพื่อชาติบ้านเมือง เจมส์บอกกับแสนว่ารองเพชรกำลังจะถูกย้ายกลับมา เขาบอกแสนให้เก็บรองเพชรเสีย พวกกัลป์ องอาจ ตะโพน ตะเภา ซุ่มยิงรถของแสน เพลิงทำทีเป็นคนของแสนอย่างเต็มตัว ยิงตอบโต้อย่างไม่เสียดายชีวิต ทำให้สิงโตกับมั่นเสียคะแนนจากแสนไป แสนแต่งตั้งให้เพลิงเป็นมือขวาของตน แสนให้กระรอกมาเฝ้าอัญชันที่โรงพยาบาล กระรอกจึงแอบมาเยี่ยมดวงใจด้วย แสนสั่งให้เพลิงเป็นคนฆ่ารองเพชรเพราะรองเพชรไม่ยอมมาอยู่ข้างตน

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 11 | 30/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]