The Face 4 All Stars EP.11 เดอะเฟซ 28 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

The Face Thailand 4 All Stars
The Face Thailand 4 All Stars

ดูย้อนหลังรายการ The Face Thailand 4 All Stars EP.11 วันที่ 28 เมษายน 2561 เรียลลิตี้ที่จะมาค้นหานางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ ห้ามพลาด

[adsense3]

รายการเรียลลิตี้ที่ทุกคนรอคอยรายการ The Face Thailand 4 All Stars ความพิเศษแรกที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันชนิดที่ไม่มีซีซั่นไหนทำมาก่อน คือการรวบรวมเมนเทอร์สาวสวยสุดสตรอง ระดับไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน และได้จับสลากแบ่งทีมอยู่ด้วยกัน เป็น 3 ทีม ทีมละ 2 เมนเทอร์ ดังนี้ ลูกเกด เมทินี กับ คริส หอวังบี น้ำทิพย์ กับ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่นพลอย เฌอมาลย์ กับ พิม ซอนย่า

The Face Thailand 4 All Stars EP.11 สัปดาห์นี้ เมื่อทุกคนมาเป็น “เมนเทอร์” ทีมคนน้อยอย่างทีมบีริต้า ก็ต้องทำทุกวิธีเพื่อประคองลูกทีมให้ถึงบันไดไฟนอลวอล์ค แต่ถ้าคิดว่าทริค “ไม่แก้แค้น” จะจกตาเมนเทอร์ระดับตัวแม่ได้ ขอบอกเลยว่าผิด! แคมเปญก่อนคัดลูกทีมสู่ไฟนอลวอล์คคราวนี้ ทีมคริสลูกเกดและทีมพลอยซอนย่าเลยขอมาแก้มือกันพร้อมหน้า ในเมื่อทุบมา ก็เตรียมโดนทุบกลับ เราไม่โกง ถึงเวลาเหยียบคันเร่งเข้าสู่โค้งสุดท้าย แคมเปญก็จะเข้มข้นจนถึงกับต้องเรียกกำลังเสริม แถมงานนี้จะมีรถยนต์มาให้ทดลองขับด้วย พร็อบชิ้นใหญ่เบอร์นี้กับโจทย์ถ่ายโฆษณาที่ไม่ธรรมดา เมนเทอร์ 2 คนย่อมแก้สถานการณ์ได้ดีกว่าเมนเทอร์คนเดียวอยู่แล้ว เมนเทอร์คริสและเมนเทอร์ลูกเกดรวมพลังโค้ชลูกทีมกันสุดฤทธิ์ ถ้าแม่เกดบอกว่าเพอร์เฟ็คก็คงไม่มีอะไรน่ากังวล ส่วนเมนเทอร์พลอยและเมนเทอร์ซอนย่าก็กำกับลูกทีมแบบเคียงบ่าเคียงไหล่กันขนาดนั้น ที่น่าเป็นห่วงเลยหนีไม่พ้นเมนเทอร์ริต้า กับการแก้เกมท่ามกลางเหล่าตัวแม่เพียงลำพัง แบบนี้จะเรียกว่า 4 รุม 1 ได้รึเปล่า

สามารถรับชม The Face Thailand 4 ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น.ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 3HD หรือรับชมได้ที่ บ้านละคร

The Face Thailand 4 All Stars

กดไลค์เพื่อติดตามชม

*วีดีโอเป็นแบบเพลย์ลิสต์ เมื่อจบแล้วจะเริ่มเล่นคลิปใหม่ทันที

[adsense3]