ลิขิตรัก The Crown Princess ตัวอย่าง เรื่องย่อ เริ่มตอนแรก 7 พฤษภาคมนี้

เรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess
ลิขิตรัก The Crown Princess

ดูตัวอย่างละครเรื่องย่อ ลิขิตรัก The Crown Princess นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ, แมทธิว ดีน เริ่มตอนแรก 7 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง 3

ลิขิตรัก The Crown Princess พบกับนักแสดงเจ้าบทบาท ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, ซาร่า เล็กจ์, โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม, แมทธิว ฉันทวานิช, หยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร เค้าโครงเรื่องโดย นิดา บทโทรทัศน์โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล และกัลยาณมิตร กำกับการแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ผลิตโดย บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD เร็ว ๆ นี้

[adsense3]

ลิขิตรัก The Crown Princess เป็นเรื่องราวของ นาวาตรีดวิน (ณเดชน์ คูกิมิยะ) เป็นนายทหารนาวิกโยธินประจำหน่วยรบพิเศษ เขาเป็นหัวหน้าทีมเฉพาะกิจชื่อ ดี-ทีม (D-Team) ที่ไม่เคยได้พักมาเป็นเวลาหลายปี จนวันหนึ่ง ดวินได้พักร้อนเป็นครั้งแรกในเกาะแห่งหนึ่งที่ห่างไกลออกไป อีกด้านหนึ่ง เจ้าหญิงอลิซ (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ถูกลอบทำร้ายกลางทะเล กระแสคลื่นพัดร่างของเธอมายังเกาะร้างที่ดวินพักร้อนอยู่ ระหว่างนั้นเอง ดวินพบร่างของเจ้าหญิงอลิซนอนนิ่งอยู่ที่ริมชายหาด เขาจึงเข้าไปช่วยด้วยการผายปอดและปั๊มหัวใจได้ทัน หลังลืมตาขึ้น เจ้าหญิงอลิซก็เข้าใจผิดคิดว่าดวินจะเข้ามาทำร้ายจึงตบหน้าเขาอย่างแรง การต่อสู้อย่างทุลักทุเลของสองคนเกิดขึ้นริมชายหาด จนท้ายที่สุดดวินสามารถรวบตัวอลิซไว้ได้ และถามไถ่ความเป็นมาของเธอ ดวินได้แต่หัวเราะชอบใจที่อลิซบอกว่าเธอเป็นเจ้าหญิงจึงยอมปล่อยเธอออกไป อลิซพยายามหาทางกลับเข้าฝั่งหรือหาชาวบ้านคนอื่นมาช่วย แต่ก็ต้องหัวเสียเมื่อได้รู้ว่าเกาะแห่งนี้มีแค่เธอกับดวินเท่านั้น ขณะเดียวกันความวุ่นวายในประเทศฮรีสอซที่แย่งชิงอำนาจกัน ทำให้เกิดเรื่องราวไม่คาดคิด

สามารถรับชมละครเรื่อง ลิขิตรัก The Crown Princess ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ตัวอย่างลิขิตรัก The Crown Princess

กดไลค์เพื่อติดตามชม

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]