บ่วงรักซาตาน ตอนจบ EP.10 ดูย้อนหลัง 27 เมษายน 2561 ตอนที่ 10 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง
ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงรักซาตาน ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 27 เม.ย. 61 พบกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ประชันบทบาท มาร์กี้ ราศรี  27/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน ตอนอวสานจบ

ดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เมื่อ มาลินี (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของเหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) รู้ความจริงว่าชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) พ่อของชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) ไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายเธอ!! ความแค้นในอดีตจึงแปรเปลี่ยนเป็นมิตรภาพดีๆ ด้าน ชมพูนิษฐ์ เสียใจมากที่เผลอทำร้าย เหมราช ให้เสียชื่อเสียง เพราะหลงเชื่อแผนการของ ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) เธอพยายามปรับความเข้าใจ แต่ เหมราช เจ็บปวดและเสียใจที่ ชมพูนิษฐ์ ไม่เคยเชื่อใจ!!

โบนิตา (ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์) ร่วมมือกับ ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) จับตัว ชมพูนิษฐ์ เพื่อแก้แค้น!! เหมราช รู้เรื่องจึงตามไปช่วยเธอกับ กวินทร์ (เป๋า-วฤธ หงสนันทน์) พวกเขาจะช่วยชีวิต ชมพูนิษฐ์ ให้รอดพ้นจาก ไพศาล ได้หรือไม่?? และความรักของ เหมราช กับ ชมพูนิษฐ์ จะลงเอยอย่างไร?? ห้ามพลาด

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงรักซาตาน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 อวสาน | 27/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]