Site icon บ้านละคร

บ่วงรักซาตาน ตอนจบ EP.10 ดูย้อนหลัง 27 เมษายน 2561 ตอนที่ 10 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง

ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงรักซาตาน ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP 10 ตอนที่ 10 วันที่ 27 เม.ย. 61 พบกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ประชันบทบาท มาร์กี้ ราศรี  27/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน ตอนอวสานจบ

ดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เมื่อ มาลินี (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของเหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) รู้ความจริงว่าชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) พ่อของชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) ไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายเธอ!! ความแค้นในอดีตจึงแปรเปลี่ยนเป็นมิตรภาพดีๆ ด้าน ชมพูนิษฐ์ เสียใจมากที่เผลอทำร้าย เหมราช ให้เสียชื่อเสียง เพราะหลงเชื่อแผนการของ ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) เธอพยายามปรับความเข้าใจ แต่ เหมราช เจ็บปวดและเสียใจที่ ชมพูนิษฐ์ ไม่เคยเชื่อใจ!!

โบนิตา (ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์) ร่วมมือกับ ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) จับตัว ชมพูนิษฐ์ เพื่อแก้แค้น!! เหมราช รู้เรื่องจึงตามไปช่วยเธอกับ กวินทร์ (เป๋า-วฤธ หงสนันทน์) พวกเขาจะช่วยชีวิต ชมพูนิษฐ์ ให้รอดพ้นจาก ไพศาล ได้หรือไม่?? และความรักของ เหมราช กับ ชมพูนิษฐ์ จะลงเอยอย่างไร?? ห้ามพลาด

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงรักซาตาน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 อวสาน | 27/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]

Exit mobile version