Bangkok Ghost Stories EP.4 จิตกร 26 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

Bangkok Ghost Stories EP.4 จิตกร
Bangkok Ghost Stories จิตกร

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง Bangkok Ghost Stories EP.4 จิตกร ตอนล่าสุด วันที่ 26 เม.ย. 61 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ จิตกร

ในคฤหาสน์เก่าแก่หลังหนึ่ง ไวท์ สาวสวยที่มีเรือนร่างชวนหลงใหล ก้าวเท้าเข้าไปสมัครเป็นนางแบบเปลือยให้ จิตรกร ผู้สวมหน้ากากอำพรางใบหน้าได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ แท้จริงแล้วเธอตั้งใจมาแกะรอยตามหา พิงค์ น้องสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ภาพของเธอใกล้สมบูรณ์มากขึ้นเท่าไหร่ ไวท์ก็ยิ่งถูกคุกคามจากผีในคฤหาสน์แห่งนี้รุนแรงขึ้นเท่านั้น เธอจึงต้องทำทุกอย่างให้เจอตัวพิงค์ก่อนที่จิตรกรผู้นี้จะวาดภาพเสร็จ ทว่าความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับจิตรกรเริ่มถลำลึกลงเรื่อยๆ กลายเป็นความเสน่หาที่ยากจะ ถอนตัว แม้ไม่รู้เลยว่าภายใต้หน้ากากนั้น ..เขาปกปิดอะไรไว้? เรื่องราวความหลอนจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด

กำกับโดย : กิรติ นาคอินทนนท์
นักแสดง : อาท-พศุตม์ บานแย้ม, ข้าว-จุฑารัตน์ แก้วมณี, มิลาน เกตุสุวรรณ

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

จิตกร | 26/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]