หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 26 เมษายน 2561 ล่าสุด 26/4/61

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง
หนึ่งด้าวฟ้าเดียว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ล่าสุด EP 2 ตอนที่ 2 วันที่ 26 เมษายน 2561 พบกับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ และ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์

หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ได้รับการดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ไทย สร้างโดยบริษัท ทีวีซีน ควบคุมการผลิตโดย ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ เขียนบทโทรทัศน์โดย เอกลิขิต กำกับการแสดงโดย กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจาสกุล ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำแสดงโดย จิรายุ ตั้งศรีสุข ณฐพร เตมีรักษ์ และ อธิชาติ ชุมนานนท์

[adsense3]

เรื่องย่อ หนึ่งด้าวฟ้าเดียว EP.2

แมงเม่าปลอมตัวเป็นชายเพื่อหนีการดูตัว แมงเม่าเที่ยวเล่นในตลาดเจอกระโจมมุงจากเป็นที่พักของเจ้าจอมและนางข้าหลวง พวกผู้ชายแต่งพากันไปแอบดู แมงเม่าไม่เคยเห็นเลยเข้าไปแอบดูกับเขาด้วย หลวงศรีมะโนราชก็ใช้หางกระเบนไล่ตีบรรดาผู้ชายที่มาแอบดู แมงเม่าหนีไม่ทันคิดว่าตนเองต้องโดนตีแน่นๆ แต่ขันทองช่วยไว้ทันและดึกผ้าโพกผมออกเผยให้เห็นแมงเม่าเป็นหญิง ขุนแผลงฤทธิ์(รุต นิรุติ) กับลูกน้องทำร้าย พระยาสีหะราชเดชะ(เวนซ์ )จนตาย แมงเม่าได้กลักไปจากพระยาสีหะราชเดชะ

เมื่อ 4 ปีก่อน ขุนทองตายสีหะราชเดชะ ไปขุดศพเสือของเพื่อหากลักที่ เพราะขุนทองรู้ว่าใครเป็นใส้ศึก

มิ่งจะส่งแมงเม่าเข้าวัง เจ้าจอมเพ็ญส่งกลบทให้กรมขุนวิมล(แหม่ม จินตหรา) เจ้าจอมอำพัน(ขวัญฤดี)แก้กลบทได้ เจ้าจอมเพ็ญเจ็บใจ ขันทองรู้เรื่องว่ากลักนั้นอยู่ที่แมงเม่า จหมื่นศรีสรรักษ์(โกสิน)จะไปทำร้ายแมงเม่าที่ได้กลักไปแต่แมงเม่าบอกไม่รู้เรื่อง ไม่มีใครทำอะไรแมงเม่าได้เพราะเป็นคนโปรดของกรมขุนวิมล มีคนปลอมเป็นขันที แต่ถูกจับได้และชิงฆ่าตัวตายไปก่อนที่จะสืบหาความจริง แน่นเริ่มกลัวและพยายามชวนขันทองหนี พระยากำแหงจึงขอตรวจขันทีทุกคน ขันทองกับแน่นรอดจากการตรวจค้นเพราะราชาข่านช่วยไว้ อะแซหวุ่นกี้(เกมส์ ศานติ)แนะนำไม่ให้พระเจ้ามังระ(เฟิร์ส เอกพงศ์) ยกทัพไปกรุงศรีเพราะทหารยังเหนื่ยล้า เวลานี้กรุงศรีถูกพวกพ่อค้าชาวจีนกับแขกขายของแพงและในกรุงศรีเวลา

สามารถรับชมละครเรื่อง หนึ่งด้าวฟ้าเดียว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูหนึ่งด้าวฟ้าเดียวย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 26/04/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]