Bangkok Ghost Stories EP.3 ห้องเลี้ยงผี 19 เมษายน 2561 ดูย้อนหลัง

Bangkok Ghost Stories ห้องเลี้ยงผี
Bangkok Ghost Stories ห้องเลี้ยงผี

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง Bangkok Ghost Stories EP.3 ห้องเลี้ยงผี ตอนล่าสุด วันที่ 19 เม.ย. 61 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ดผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ ห้องเลี้ยงผี

ห้องพักหมายเลข 404 ในบูทีคโฮเทลแห่งหนึ่งถูกปิดตาย พนักงานต่างร่ำลือว่าเป็น “ห้องเลี้ยงผี” ด้วยเหตุนี้ใครต่อใครต่างก็เลี่ยงที่จะเข้าใกล้ห้องนี้ จะเว้นก็แต่บอมลูกคนเดียวของเจ้หน่อยเจ้าของโรงแรมที่ไม่เชื่อเรื่องผี ๆ พวกนี้ ความน่ากลัวเกิดขึ้นเมื่อบอมตัดสินใจแอบเปิดห้อง 404 ให้ลูกค้าเข้าพักในช่วงที่เจ้หน่อยไม่สบาย เพื่อหาเงินช่วยมากิ แฟนสาวลูกครึ่งญี่ปุ่นที่มาเที่ยวประเทศไทย จากนั้นลูกค้าที่เข้าพักในห้อง 404 ต่างก็ต้องเจอกับเหตุการณ์ประหลาดจนอยู่กันไม่ได้ หน่ำซ้ำเจ้หน่อยยังป่วยหนักขึ้นเรื่อย ๆ แท้ที่จริงแล้วมีอะไรในห้อง 404 เรื่องราวความหลอนจะลงเอยอย่างไร ห้ามพลาด

ผู้กำกับฯ : ปัญจพงศ์  คงคาน้อย
นักแสดง : ทราย เจริญปุระ, แอมแปร์ อัญชลี, เอิร์ท ธวัช, วันทนีย์ ชนะชัยยั่งยืน

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ห้องเลี้ยงผี | 19/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]