คมแฝก EP.8 ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 17 เมษายน 2561 ล่าสุด 17/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 17 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 8

กระรอกมาเอายาให้แม่ที่โรงพยาบาล พบเข้ากับดวงใจ ที่กำลังคุ้มคลั่ง พอดีองอาจมาที่โรงพยาบาล จึงได้พบ กระรอก อยู่กับดวงใจ เพลิงเขียนจดหมายบอกกัลป์และองอาจ ตะโพน เรื่องที่แสนนัดหมายรับส่งอาวุธกับเจมส์ กัลป์ ตะโพน องอาจ จะปลอมตัวเป็นพวกแสน ไปขนอาวุธมาก่อน พอเซ่ง เพลิง และลูกน้องของแสน รู้ว่าของถูกปล้น ก็แค้นใจมาก รีบตามล่าพวกกัลป์ ชาญลูกน้องของเจมส์ ไม่วางใจ เซ่งกับเพลิง คิดว่าสองคนนี้เป็นสายให้กับตำรวจ จึงเอาปืนขู่เซ่งกับเพลิง เกิดการต่อสู้กัน เพลิงจะยิงชาญ แต่เซ่งบอก ให้แสนเป็นคนตัดสิน รองเพชร นำกำลังมาช่วยพวกของกัลป์ให้หนีไป เมื่อกัลป์กับองอาจ เห็นอาวุธมากมาย จึงตัดสินใจ ระเบิดทุกอย่างทิ้งไป เจมส์แค้นใจ บอกกับแสน ว่าคนของแสน ต้องเป็นสายให้กับกัลป์ แต่แสนยังไม่ปักใจเชื่อ ข่าวลือเรื่องอาวุธของแสนถูกระเบิดทำลาย ดังไปทั่วเมืองพล ตะเภา นึกฮึดสู้กับพวกของแสน จึงไปหากัลป์ที่บ้าน กัลป์จึงเริ่มฝึกวิชาคมแฝกให้กับตะเภา ส่วนองอาจ ก็สอนตะเภายิงปืนอีกด้วย

แสนให้เซ่งจับตัวอัญชัน กระรอก แม่กัลป์ ไปใส่กรงแล้วถ่วงน้ำ ที่ลำพระพาย เพื่อล่อให้กัลป์มาช่วย เซ่งเอามีดไสยดำให้เพลิง ทำร้ายกัลป์ และทำลายมนตราในตัวกัลป์ เขาสั่งให้เพลิง ฆ่ากัลป์ให้ได้ ดอกไม้รีบไปบอกกัลป์ ทำให้กัลป์ องอาจ และตะโพน รีบมาช่วยทุกคน เพลิงต่อสู้กับกัลป์ จนกัลป์พลาดท่า ถูกคมมีดในที่สุด เลือดไหลออกมาเป็นสีดำ เพลิงกระซิบให้กัลป์รีบหนีไป พอดี แสนกับลูกน้องเข้ามา โกรธหนักที่เซ่ง จับตัวอัญชันไปถ่วงน้ำ จึงให้ช่วยอัญชัน กระรอก แม่กัลป์ขึ้นมา แสนต่อสู้กับกัลป์ ด้วยวิชาคมแฝก เซ่งเข้าช่วย ตีกัลป์จนสลบไป

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 17/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]