บ่วงรักซาตาน EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 8 เมษายน 2561 ล่าสุด

ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง
ดูละคร บ่วงรักซาตาน ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง บ่วงรักซาตาน ล่าสุด EP 3 ตอนที่ 3 วันที่ 8 เม.ย. 61 พบกับ โดม-ปกรณ์ ลัม ประชันบทบาท มาร์กี้ ราศรี  8/4/61 แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ บ่วงรักซาตาน ตอนที่ 3

ชมพูนิษฐ์ ที่มาเสนอแผนร่วมหุ้นให้กับรีสอร์ทของอิงขวัญ ก็เจอเรื่องช็อกเมื่อรู้ว่า เหมราช ได้เข้ามาซื้อหุ้นทั้งหมดของปรายรักรีสอร์ทไปซะแล้ว!ชมพูนิษฐ์ โกรธมากที่เหมราชยังคอยตามขัดขวางเธอทุกทาง เธอเลยลงทุนโปรโมทสวนสนุกทุกทาง แต่จู่ๆ ก็โดนมือมืดสร้างข่าวลือว่าเครื่องเล่นที่สวนสนุกของชมพูนิษฐ์ไม่ได้มาตรฐานชมพูนิษฐ์คิดว่าทั้งหมดเป็นฝีมือของเหมราช เธอเลยใช้โอกาสที่ ลิม พา เหมราช มาเที่ยวที่สุขสยามแก้แค้นชายหนุ่ม ด้วยการท้าให้ เหมราช แข่งเล่นเครื่องเล่นกับเธอ!!

ชมพูนิษฐ์ ที่ได้รับข้อเสนอจาก คุณ ลิม ว่าต้องทำกำไรของสวนสนุกขึ้นให้ได้ ก็วางแผนจัดโปรโมชั่นสารพัด ถึงขั้นยอมไปยืนแจกใบปลิวตามที่ต่างๆ แต่ระหว่างนั้น ก็มีคนร้ายเข้ามาก่อกวนชมพูนิษฐ์แถมยังใช้รูปของเหมราชตอนที่กำลังเล่นเครื่องเล่นไปลงโปรโมท จน เหมราช เจ็บใจที่ถูกใช้เป็นเครื่องมือของเธอ เขาเลยวางแผนที่เหนือกว่าด้วยการไปคุยกับพ่อของลิมให้ขัดขวางแผนการร่วมทุนระหว่างลิมกับชมพูนิษฐ์! ชมพูนิษฐ์ดีใจมากที่ยอดของสวนสนุกพุ่งขึ้นตามเป้าหมาย พร้อมๆ กับที่ความสัมพันธ์ของเธอและธามันเริ่มดีขึ้น จากตอนที่ธามันได้เข้ามาช่วยเธอจากกลุ่มคนร้าย ทำให้ โบนิตา ที่แอบชอบ ธามัน อยู่ก็แอบโกรธ ชมพูนิษฐ์ และเอาเอกสารมอบอำนาจที่เธอบังเอิญเจอไปให้ไพศาล!!

สามารถรับชมละครเรื่อง บ่วงรักซาตาน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง บ่วงรักซาตาน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 8/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]