คมแฝก EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 9 เมษายน 2561 ล่าสุด 9/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 9 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 5

กัลป์กับอัญชันปรับความเข้าใจกันและอยู่ด้วยกันทั้งคืน พอรุ่งเช้าอัญชันก็ให้กัลป์ยอมรับความจริงว่าต้องกลับไปดูแลดอกไม้และครอบครัว กัลป์จำใจจากอัญชันด้วยความเจ็บปวด เขาฝากให้อัญชันดูแลครอบครัวด้วย แสนส่งให้สมิงไปตามล่าตัวกัลป์ที่บ้านของตะโพน กว่ากัลป์จะกลับมาถึงตะโพนก็ถูกลูกน้องแสนซ้อมเสียน่วม กัลป์ต่อสู้กับสมิงอย่างดุเดือด สมิงใช้วิชาที่มีอาคมเข้าต่อสู้กับคมแฝกจนกัลป์แทบเสียท่า สุดท้ายกัลป์ใช้คาถาถอนเสมาของอาจารย์อัคนีที่สลักไว้บนคมแฝกแก้อาคมน์ของสมิงทำให้ชนะสมิงได้ จากนั้นกัลป์ก็จับสมิงกับพวกใส่โลงศพแล้วส่งไปให้รองเพชรถึงโรงพยาบาล รองเพชรจึงจับทั้งหมดขังคุก แสนแค้นใจที่สมิงสู้กัลป์ไม่ได้จึงฆ่าปิดปากสมิงพร้อมลูกน้องตายในคุกอย่างโหดเหี้ยม

แสนจะทำร้ายมาลัยกับกระรอก อัญชันทำทีเข้าข้างแสนลงโทษด้วยการให้มาลัยกับกระรอกไปเป็นคนงานในไร่ ไม่ให้อยู่อย่างสุขสบายอีกต่อไป แสนสงสัยท่าทีของอัญชัน อัญชันจึงอ้างว่าไม่อยากให้แสนไปยุ่งเกี่ยวกับกระรอกเพราะเกรงว่าจะเอากระรอกมาเป็นเมียอีกคน แสนคิดว่าอัญชันหึงตน แอบดีใจ อัญชันบอกให้ดอกไม้ใช้เสน่ห์มารยามัดใจแสนให้ได้ เพื่อที่กระรอกจะได้ไม่ต้องตกเป็นเมียของแสนอีกคน เพราะจะทำให้กัลป์เจ็บปวดมากขึ้นไปอีก องอาจกับเพลิงเข้าไปสืบเรื่องครอบครัวของกัลป์ในบ้านแสน องอาจไปหากระรอก ส่วนเพลิงกลับถูกลูกสมุนแสนจับตัวไปซ้อมอย่างหนัก เพลิงให้องอาจรีบกลับไปบอกกับกัลป์ ส่วนตนเองเอาตัวรอดได้ แสนบอกกับพันเอกเจมส์คาร์เตอร์ว่าให้ส่งตัวคนร้ายที่มีฝีมือดีมาให้ตนคือ นายเซ่ง พยัคภูมิ นักฆ่าร้อยศพ ที่ถูกคุมขังอยู่ในคุก เพราะแสนต้องการจะเอามาต่อสู้กับกัลป์

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 9/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

Part 1

Part 2

[adsense3]