ดีเจคลื่นแทรก EP.1 Bangkok Ghost Stories 5 เมษายน 2561

Bangkok Ghost Stories ดีเจคลื่นแทรก ดูย้อนหลัง
Bangkok Ghost Stories ดีเจคลื่นแทรก

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง Bangkok Ghost Stories ดีเจคลื่นแทรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 5 เม.ย. 61 ซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น ห้ามพลาด

Bangkok Ghost Stories เป็นซีรีส์เรื่องราวสุดหลอน 10 ตอน ที่ผี ปีศาจ และวิญญาณอาฆาตทั้งหลาย ได้กลับออกมาแก้แค้น และชำระภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นในโลกมนุษย์ Bangkok Ghost Stories มีทั้งหมด 10 ตอน คือ วอร์ผวากะดึก, ห้องเลี้ยงผี, บ้านเลขที่ 303, จิตกร, ดีเจคลื่นแทรก, สวย…สะ..พรึง, คนแบกผี, รถเมล์เที่ยวสุดท้าย, แชต แชร์ ช็อค, แท็กซี่ผีโบก

[adsense3]

เรื่องย่อ ดีเจคลื่นแทรก

ณ สถานีวิทยุแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ดีเจ.หนุ่มขาลงของรายการวิทยุที่เขาจัดอยูไม่มีใครฟังอีกต่อไป โต…คือชื่อของเขา จากเดิมรายการของดีเจ.โตเคยเป็นรายการยอดฮิตที่คนชอบโทรมาปรึกษาปัญหาชีวิต และดีเจ.โตมักปลอบประโลมคนด้วยคำคมหวานเลี่ยนเสมอ ดีเจ.โตเริ่มเอียนกับการหาคำหวานๆ มาปลอบใจพวกที่มีปัญหา เขาเริ่มหงุดหงิดและด่าทอคนที่โทรมาปรึกษาด้วยคำพูดแรงๆ จากดีเจปากหวานกลายเป็นดีเจปากหมา ปรากฏว่ารายการกลายเป็นกระทู้ยอดฮิตไปในโลกพันทิปจนโด่งดังข้ามคืน จนพี่หนุ่ย-โปรดิวเซอร์รายการเริ่มเห็นแววอะไรบางอย่าง จึงปรึกษากับโตเพื่อเปลี่ยนรูปแบบรายการโดยเฉียบพลันให้เป็นรายการที่เปิดให้คนโทรเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิต แต่จะไม่โอ๋หรือปลอบใจ ใช้วิธีปากหมาและด่าใส่อย่างเดียว ดีเจ.โตเห็นด้วยกับพี่หนุ่ย จากนั้นมหกรรมการด่าแฟนคลับยับผ่านรายการวิทยุจึงเริ่มขึ้น ดีเจ.โตด่าคนได้อย่างสนุกปากและรายการวิทยุที่กำลังจะตายของเขาก็กลับฟื้นคืนชีพอีกครั้ง กระทั่งคืนวันหนึ่งมีเสียงหญิงสาวโทรมาบอกว่ากำลังจะฆ่าตัวตายและดีเจ.โตบอกให้เธอรีบไปตายซะ เธอวางสายแล้ววีดีโอคอลกลับมาอีกทางมือถือพร้อมกับ Live สดการกระโดดตึกตายของตัวเอง ดีเจ.โตตกตะลึงและรีบวิ่งไปดูที่ๆคาดว่าจะพบศพแต่กลับไม่เห็นศพ โตคิดว่าผู้ผู้หญิงคนนั้นคงเล่นตลกกับเขาแน่ๆ แต่พยายามบอกว่าตัวเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้วเดินหน้าจัดรายการวิทยุต่อไป จนถึงคืนต่อๆมาเสียงโทรศัพท์จากผู้หญิงคนเดิมจะดังขึ้นและบอกว่าว่าจะฆ่าตัวตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่ว่าดีเจ.โตจะพูดปลอบอย่างไรหญิงสาวก็จะเดินทางไปสู่การฆ่าตัวตายในท้ายที่สุด ทีแรกดีเจ.โตคิดว่าเป็นการแกล้ง แต่สถานการณ์ทุกอย่างดูสมจริงจนเขารู้สึกหวาดกลัว พี่หนุ่ยบอกมีคนจิตๆมักชอบโทรมาป่วนแบบนี้ก็ดีเพราะทำให้กระแสรายการยิ่งดีขึ้น แต่ดีเจ.โตกลับประสาทหลอนจนแทบบ้า วันหนึ่งดีเจโตตัดสินใจดึงสายโทรศัพท์ของรายการออกและปิดมือถือ เพื่อไม่ให้มีใครโทรเข้ามาในรายการได้ แต่สุดท้ายก็มีคลื่นแทรกในรายการวิทยุอยู่ดี ดีเจ.โตรู้แล้วว่านี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เขากำลังถูกวิญญาณหลอกหลอนในทุกๆค่ำคืน

สามารถรับชมละครเรื่อง Bangkok Ghost Stories ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 22.50 น.

Bangkok Ghost Stories

กดไลค์เพื่อติดตามชม

[adsense3]