เสน่หามายา EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง 2 เมษายน 2561 ล่าสุด 2/4/61

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 2 เม.ย. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 5

เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) เป็นแม่งานจัดงานประมูลการกุศล ทันทีที่ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) รู้ข่าวจาก มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ก็เดินหน้าคิดแผนหวังทำลายชื่อเสียงเพลงพิณ แต่เหตุการณ์กลับตรงกันข้าม กลายเป็นอลิสเองที่ถูกมองข้าม นักข่าวหันไปให้ความสำคัญกับเพลงพิณ และยกย่องให้เป็นดาวเด่นของงาน อลิสยังรุกหนักจัดฉากให้ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) เข้าหาและถึงเนื้อถึงตัวเพลงพิณ แล้วแอบถ่ายรูปส่งไปให้ สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) แต่ก็ไม่เป็นผลอีกเช่นกัน อลิสต่างหากที่เป็นฝ่ายช็อค!!! เมื่อรู้ว่ากำลังจะถูกฟ้องหย่า พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล)แนะนำให้ หย่าด้วยดีเพื่อชื่อเสียงของเธอเอง อลิสยืนกรานไม่ยอมหย่า ทำให้เธอและสรัลทะเลาะกันด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ตกใจไม่แพ้กันที่รู้ข่าวเรื่องฟ้องหย่าของพ่อกับแม่ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) คอยดูแลโมเน่ต์เป็นอย่างดี โดยมีลีโอแอบมองอยู่ห่างๆ ลีโอยิ่งรู้สึกดีกับน้ำขิงมากขึ้นทุกวัน แคท (กชกร ส่งแสงเติม) เองก็คอยให้กำลังใจกัสโซ่ตามประสาคนรัก แบงค์มองเห็นลู่ทางหาผลประโยชน์จากกัสโซ่ เลยทำทีชวนให้กัสโซ่ร่วมลงทุนด้วยแลกกับผลกำไรมหาศาล ในที่สุดอลิสยอมเซ็นใบหย่า เธอสัมผัสได้ว่าสรัลได้หมดเยื่อใยกับเธออย่างแท้จริง อลิสเจ็บปวด สะเทือนใจเป็นสองเท่า เมื่อสรัลต้องการให้เธอย้ายออกจากบ้านให้เร็วที่สุด อลิสขอร้องคนสนิทอย่าง ปราณี (อำภา ภูษิต) ให้อยู่ดูแลลูกๆ ทั้งสามคนของเธอต่อไป สรัลกับเพลงพิณจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องตามกฎหมาย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) และ แดเนียล (อิทธิกร สาธุธรรม) ดีใจไปกับเพลงพิณที่เรื่องราวดูเหมือนจะผ่านไปได้ด้วยดี โดยที่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่า อลิสกำลังวางแผนอะไรบางอย่าง

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 2/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]