คมแฝก EP.3 ตอนที่ 3 ดูย้อนหลัง 2 เมษายน 2561 ล่าสุด 2/4/61

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.3 ตอนที่ 3 วันที่ 2 เม.ย. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 3

เพลิงเห็นตะเภาอยู่ใกล้ชิดกับกัลป์ เริ่มไม่ชอบใจ เริ่มชอบตะเภาเข้าให้แล้ว องอาจส่งข่าวให้รองเพชรรู้ ว่าแสนกำลังจะขนอาวุธ รองเพชรจึงตั้งด่านสกัดตรวจ ส่วนกัลป์ เพลิง องอาจ ก็ออกปฎิบัติการล่าคนของแสนเช่นเดียวกัน จนสามารถยึดรถขนของจากลูกน้องแสนไว้ได้ แสนแค้นใจมาก หลังจากนั้น องอาจก็เรียกรองเพชรให้มารับรถ พร้อมทั้งจับคนของแสนไป ให้เป็นผลงานของรองเพชรแทน รองเพชรจึงจับตัวสมิงไปสอบสวน เพลิงกลับไปที่บ้านพักคนงานเพื่อเก็บข้าวของ พบแสนรออยู่ก่อนแล้ว แสนสงสัย ว่าเพลิงจะเป็นสายให้กับรองเพชร จึงซ้อมเพลิงเสียน่วม พอดีอัญชันมาห้ามไว้ เพลิงจึงรอดอย่างหวุดหวิด แสนนัดเพลิงไปเจรจาคืนนี้ ที่บ้านพักส่วนตัวของตน พอดีอัญชันได้พบกับกัลป์ จึงบอกให้กัลป์ไปช่วยเพลิงในคืนนี้

กระรอกมาหาตะเภาที่ร้านแม่ปาน บ่นเสียใจที่กัลป์ไม่ยอมมารับตนเองกับแม่ไปอยู่ด้วย ให้ทนทุกข์อยู่ที่บ้านของแสน องอาจได้ยินนึกสงสารกระรอก คืนนั้นเพลิงไปหาแสนที่บ้าน โดยมีคมแฝกของกัลป์ติดมือไปด้วย ส่วนองอาจก็มาฉายหนังขายยา อยู่บริเวณไร่ของแสน ราชสีห์ เพื่อวางแผนช่วยเหลือ เพลิงกับกัลป์ แสนพาพวกมาที่ร้านแม่แจ้ แล้วจับพ่อปานกับจงอาง ซ้อมเสียยกใหญ่ ตะเภาเวทนาในชะตากรรมของครบครัวตนเอง ชาวบ้านเองก็ไม่มีใครกล้ายื่นมือเข้ามาช่วย แสนจากไปด้วยความสะใจ พร้อมประกาศก้อง หากใครตั้งตนเป็นศรัตรู หรือให้ความช่วยเหลือ กัลป์ เพลิง องอาจ จะต้องได้รับผลลัพธ์เช่นนี้ องอาจเห็นสภาพทุกคนก็เสียใจ รีบหายาให้กับพ่อปาน แล้วบอกจะไปจากเมืองพลโดยเร็ว แต่ปาน ตะเภา แจ้ กลับบอกจะลุกขึ้นสู้ และขอร้องไม่ให้องอาจ กัลป์ เพลิง ไปจากที่นี่ เพราะจะไม่มีใครกล้าต่อสู้กับแสนได้อีก

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 3 | 2/4/61

[seed_social]

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]