เด็ดปีกนางฟ้า EP.11 ตอนจบ ดูย้อนหลัง 1 เมษายน 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ตอนจบ ล่าสุด EP 11 ตอนที่ 11 วันที่ 1 เม.ย. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 11 อวสาน

ไวน์บินไปหานางที่ญี่ปุ่น ทั้งสองปรับความเข้าใจซึ่งกันและกัน แล้วไวน์ก็บอกให้นางมางานแต่งงานตน นางเข้าใจผิด คิดว่าไวน์จะแต่งงานกับปฐพี ยิ่งทำให้หัวใจเจ็บแปลบ ปฐพีพาแม่มาเที่ยวไร่ที่เพชรบูรณ์ ทำให้เฟื่องฟ้าได้เจอกับเลิศ ความลับจึงเปิดเผยกับปฐพี ว่าเลิศ คือพ่อของตนเอง ปฐพีช่วยให้พ่อปรับความเข้าใจกับแม่ เลิศจึงสารภาพว่าเหตุที่ต้องทิ้งเฟื่องฟ้าไป เพราะเขาต้องการให้ดิน และเฟื่องฟ้า มีชีวิตที่ดี อยู่ในครอบครัวที่ร่ำรวย ดินจะได้มีอนาคต มากกว่าพ่อที่เป็นนักดนตรี สุดท้ายเฟื่องฟ้าจึงเข้าใจในความหวังดีของเลิศ ยอมคืนดีกันในที่สุด นักรบ ผักกาด กลัวนางไม่กลับมางานไวน์ แผนที่วางไว้ เรื่องที่จะให้กลับมาเจอปฐพีจะล้มลง จึงขอร้องให้พ่อนางแกล้งป่วย แม่จึงรีบโทรไปบอกนาง แจสเปอร์ จึงให้นางลางาน กลับมาดูพ่อที่เมืองไทยทันที

นางบินด่วนกลับจากญี่ปุ่น เพื่อมาเยี่ยมพ่อ แต่แม่ของเธอกลับบอกว่า พ่ออาการดีขึ้นแล้ว ผักกาดและนักรบ จึงชวนให้นางไปงานแต่งของไวน์ก่อน นางไม่อยากไป เพราะลึก ๆ ยังทำใจไม่ได้ แต่เมื่อไปถึง จึงรู้จากวิเวียนว่า ไวน์ แต่งกับพิมาน ไม่ใช่ปฐพี วิเวียนเตือนสตินาง ว่าปฐพี คือผู้ชายที่ดีที่สุดคนหนึ่ง นางไม่ควรลังเล ที่จะรักปฐพี ส่วนไวน์ ก็ดีใจมาก ที่นางมางานแต่งของเธอ ไวน์ขอโทษ กับเรื่องราวต่าง ๆ ที่ผ่านมา และสารภาพว่าเธอกับปฐพี ไม่ได้มีอะไรล่วงเกินต่อกัน ที่ไวน์ทำทุกอย่าง เพียงเพื่อเอาชนะนางเท่านั้น เพราะที่จริงแล้ว ใจของไวน์ อยู่กับพิมาน นางไม่ได้พบกับปฐพี เพราะปฐพี มางานหมั้นของพิมานตั้งแต่เช้า จึงไม่ได้ไปที่งานเลี้ยง พิมาน พูดให้กำลังปฐพี ว่าจะผ่านทุกอย่างไปได้ด้วยดี และอยากให้ปฐพีกับนางลงเอยกันได้ในที่สุด ไคริ ตามมาหานางที่กรุงเทพฯ ผักกาดให้นางตัดสินใจให้เด็ดขาด และบอกเขาไปว่าคิดกับไคริเช่นไร สุดท้ายนางขอบคุณที่ไคริ เป็นคนที่อยู่เคียงข้าง และคอยให้กำลังใจ รวมทั้งให้โอกาสที่ดีในด้านการงานต่อเธออีกด้วย นางไม่มีวันลืมมิตรภาพที่งดงามนี้ แต่ไคริยังคงเป็นได้แค่เพื่อนเท่านั้น ถึงแม้ไคริจะเสียใจ แต่ก็ยังดีที่สามารถเป็นเพื่อนต่อไปกับนางได้

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 1/4/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]