เสน่หามายา EP.4 ตอนที่ 4 ดูย้อนหลัง 27 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 27 มี.ค. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 4

กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) เดินหน้าทำปากหวานให้ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) หลงรัก เพื่อจะได้เอาชนะ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) เองก็เครียดไม่น้อย เพราะ ไม่ได้ชื่นชอบแคทสักเท่าไหร่ อลิสสั่งให้แคทมาพบเพื่อยุติเรื่องทั้งหมด สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) ให้แคท เลือกระหว่างลีโอหรือกัสโซ่ แคทตัดสินใจเลือกกัสโซ่ เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ยืนมองสรัลและอลิสแก้ปัญหาเรื่องลูกๆ แล้วเจ็บปวดในใจ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นส่วนเกิน โมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ชวน น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ออกไปเดินเล่น เป็นจังหวะเดียวกับที่แคทขอร้องให้ลีโอออกมาพบ ทั้งหมดได้เจอกัน โมเน่ต์แสดงท่าทีรังเกียจแคท ลีโอรู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องราวในครอบครัว เขาเลือกที่จะไปหาน้ำขิง น้ำขิงคอยให้คำปรึกษาที่ดี มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ได้ยินว่าทั้งเพลงพิณ อลิส และ สรัลอยู่ในบ้านเดียวกันก็รับไม่ได้ กัสโซ่หัวเสียเมื่อโดนสรัลต่อว่าเรื่องงาน เลยออกไปนั่งดื่ม ที่นั่นเขาได้เจอกับ แบงค์ (พิชยดนย์ พึ่งพันธ์) และผองเพื่อน แบงค์ทำเนียนเข้าไปตีสนิททันที ลีโอชวนน้ำขิงออกไปหาซื้อของขวัญให้โมเน่ต์ ในงานวันเกิดโมเน่ต์ทุกคนมางานพร้อมหน้า สรัลกำชับให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) จัดการเรื่องหย่าของเขาให้เร็วที่สุด สรัลไม่พอใจที่เห็นอลิสซื้อรถยนต์คันหรูให้ลูกสาว สรัลร้อนใจที่เห็นข่าวสามคนผัวเมีย นายเจริญ (นาท ภูวนัย) ต่อว่าสรัล มนัสชนกคอยทำหน้าที่ปลอบใจสรัล พลางพูดโน้มน้าวว่าอลิสอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ สรัลปักใจเชื่อและต่อว่าอลิส แต่อลิสยืนกรานไม่รู้เรื่อง สรัลจะฟ้องหย่าเพื่อยุติปัญหาที่เกิดขึ้น เพลงพิณตกใจกับสิ่งที่สรัลพูด อลิสยืนมองอดีตคนรักยืนคุยกับสาวคนใหม่ ความเจ็บปวดเคียดแค้นชิงชังยิ่งเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 27/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]