คมแฝก EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 27 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ดูคมแฝกย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน
ดูคมแฝกย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง คมแฝก ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 27 มี.ค. 61 พบกับ หมาก ปริญ, คิมเบอร์ลี, อเล็ก เรนเดลล์, เก้า สุภัสสรา, ก้อง สรวิชญ์, พลอย ภัทรากร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

คมแฝก ได้นำกลับมาสร้างอีกครั้ง ออกอากาศทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ผลิตโดย บริษัท เมตตาและมหานิยม กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์, คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, สุภัสสรา ธนชาต, สรวิชญ์ สุบุญ, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, จิรายุ ตันตระกูล ละคร คมแฝก จะออกอากาศทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 HD

[adsense3]

เรื่องย่อคมแฝก ตอนที่ 2

แสนจับตัวกัลป์ได้ในที่สุด เขาใช้แส้เฆี่ยนกัลป์อย่างโหดเหี้ยมและจะจุดไฟเผา ทั้งมาลัย กระรอก ดอกไม้ต่างร้องขอชีวิต แต่แสนไม่ฟัง สุดท้ายอัญชันต้องมาห้ามไว้ เพลิงเห็นเหตุการณ์จึงหาทางช่วย แสนให้ลูกน้องเอากัลป์ไปมัดไว้ที่โรงปอ พอดีมีคนแจ้งทางสถานีตำรวจไปว่ามีเหตุเกิดที่บ้านแสน รองเพชรนำกำลังตำรวจมาก่อนที่แสนจะเผากัลป์ทั้งเป็น แสนออกไปต้อนรับเพชร ระหว่างนั้นอัญชันจึงเข้าไปช่วยกัลป์ให้หนีไป กัลป์ดีใจคิดว่าอัญชันยกโทษให้ตนแล้ว ส่วนอัญชันก็เสียใจคิดว่ากัลป์ยังรักดอกไม้อยู่ ทั้งคู่จากกันด้วยความเจ็บปวด

กัลป์ยังไม่รอดพ้นไปจากบริเวณบ้านแสน คราวนี้เพลิงพลางตัวมาช่วยกัลป์ให้หนีไป แสนยังตามมาค้นที่บ้านของตะโพน แต่กัลป์ก็รอดไปได้อีก เพราะตะโพนนำตัวไปหลบไว้ที่หลุมหลบภัย แสนมาเล่นงานเพลิงที่ไปมีเรื่องกับลูกน้องตัวเอง แสนจะฆ่าเพลิง แต่อัญชันมาห้ามไว้ได้ทันเวลาพอดี แสนจับตัวเพลิงมา แล้วให้เข้มฉีดยาเสพติดเข้าในตัวเพลิง เพื่อบังคับให้เพลิงมาเป็นพวกตน เพลิงเริ่มรู้สึกตัวแต่ยังไม่มีเรี่ยวแรงเพราะฤทธิ์ยา พอดีจงอางกับกระรอกเข้ามาส่งเสบียงที่บ้านแสน เพลิงจึงแฝงตัวอยู่ท้ายรถกระบะของกระรอกหนีเอาตัวรอดไปได้ เมื่อกระรอกถึงบ้านก็ตกใจที่เพลิงมากับรถของตนด้วย แต่ก็ยังช่วยพาเพลิงไปทำแผล หลบอยู่ข้างบนไม่ให้พ่อกับแม่รู้ องอาจเข้าไปสืบข่าวในบ้านแสน พบกับตะเภา ทั้งสองพูดคุยกันได้ไม่นาน ลูกน้องของแสนก็กลับเข้ามา องอาจจึงรีบหลบไป องอาจทำทีมาขอเช่าห้องชั้นบนร้านค้าของแม่ปานอยู่ แล้วเมื่อขึ้นไปข้างบนก็พบเพลิงอยู่กับตะเภา

สามารถรับชมละครเรื่อง คมแฝก ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลังคมแฝก

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 27/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]