เด็ดปีกนางฟ้า EP.8 ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 25 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 8 ตอนที่ 8 วันที่ 25 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 8

ถึงแม้นางจะมีใจให้กับดินมากเพียงใด แต่ก็ไม่อยากแพ้พนันไวน์ จึงตัดสินใจ บอกกับดินว่า ไม่อาจคบหากับดินได้ เพราะเธอไม่มีอะไรคู่ควร ทั้งสองกอดกันก่อนที่จะลาจาก นางร้องไห้ เสียใจที่ต้องทำแบบนี้นางบอกกับผักกาด และนักรบ เรื่องที่ต้องตัดใจจากดิน ทั้งสองปลอบใจนาง ดินเองก็เสียใจ บอกกับไฟ หลานชายว่า ดินอาจไม่ได้พบกับนางอีก นักรบเครียด เรื่องที่ตนเอง ไม่ค่อยมีไฟล์ท ออกไปทำงาน สุดท้ายจึงรู้ว่า ถูกปริยาแกล้ง ปล่อยข่าวลือว่าเขาป่วย ทำให้นักรบแค้นใจมาก แล้วบังเอิญพบเข้ากับพจน์ พจน์บอกว่าเขาแยกกันอยู่กับปริยาแล้ว พจน์ชวนให้นักรบ ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านใหม่ด้วยกัน แล้วสุดท้าย นักรบ ก็ค้างคืนอยู่กับพจน์ในคืนนั้นเอง

งานประกาศผลมิสแองเจิล รอบ 12 คนสุดท้าย ได้จัดขึ้น เพื่อประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศไทย แล้วนางก็ได้เข้ารอบเป็นคนสุดท้ายจนได้ ไพรัช ซึ่งกำลังเอาปาท่องโก๋ ไปขายให้วินมอเตอร์ไซค์ เห็นภาพในทีวีดีใจใหญ่ ส่วนพิมาน ก็นำดอกไม้ช่อโต มาให้กำลังใจไวน์ ติดขอบเวที จนนักข่าวรุมถ่ายรูปกันใหญ่ ไวน์กับพิมาน ไปดื่มฉลองกัน และจบลงที่บนเตียงกับไวน์ เมื่อตื่นขึ้นมา ไวน์จึงสารภาพว่า นี่เป็นครั้งแรก ที่ไวน์และพิมาน มีความสัมพันธ์กัน พิมานจึงรู้ว่า ไวน์โกหก ว่าเคยมีความสัมพันธ์กับเขามาครั้งหนึ่งแล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 25/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]