เด็ดปีกนางฟ้า EP.7 ตอนที่ 7 ดูย้อนหลัง 24 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ละคร เด็ดปีกนางฟ้า ย้อนหลัง ล่าสุด
ดูเด็ดปีกนางฟ้าย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ล่าสุด EP 7 ตอนที่ 7 วันที่ 24 มี.ค. 61 พบกับ สน ยุกต์ ประชัน แพทริเซีย กู๊ด แฟนละครช่อง 3 ห้ามพลาด

[adsense3]

เรื่องย่อ เด็ดปีกนางฟ้า ตอนที่ 7

หลังจากที่ทุกคนทำงานเสร็จ ก็เดินทางกลับเมืองไทยในเวลาต่อมา วิเวียนไม่พอใจอย่างมาก ที่เห็นนางสนิทกับปฐพี ส่วนพจน์กับปริยา ทะเลาะกันอย่างหนัก ทั้งสองตกลงใจจะเลิกกัน และนัดหย่ากันในเวลาต่อมา นางนัดดินไปกินข้าวด้วย ทั้งสองเริ่มผูกพันกันมากขึ้น ดินถามว่านางชอบปฐพีหรือเปล่า แต่นางไม่ยอมตอบดิน พิมานเห็นปฐพีมาส่งนางที่บ้าน พิมานโกรธจัด ต่อว่าที่ปฐพี แย่งนางไปจากตน

ไวน์มาหาปฐพีถึงที่บ้าน พอดีกับที่วิเวียนก็มาหาปฐพีที่บ้านเหมือนกัน ปฐพี ต้องทำที อยู่ใกล้ชิดกับเวียน เพื่อหาทางให้ไวน์ หนีออกจากบ้านไป แต่สุดท้าย วิเวียนก็จับได้ในที่สุด ว่าปฐพี พาผู้หญิงมาที่บ้าน ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก คริสเตียน ผู้เป็นพ่อโทรมาตาม ให้วิเวียนเข้าประชุมด่วน วิเวียนถูกพ่อดุ เรื่องที่ไม่ยอมแยกแยะ เรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว ในที่ประชุม ทุกคนชอบใจงานโฆษณาที่นาง เป็นพรีเซ็นต์เตอร์ ยิ่งทำให้วิเวียนหัวเสีย พิมานมาหาวิเวียน บอกเรื่องที่ดิน ไปพัวพันกับนาง ทั้งสองตกลงใจ จะร่วมมือกัน เอาคนรักของตนเองมาให้ได้ ปริยา ยังไม่สามารถ ตัดใจจากพจน์ได้เสียทีเดียว แต่บังเอิญ เห็นพจน์ ไปพูดคุยกับนักรบอย่างสนิทสนม เธอจึงตัดสินใจ ไปเก็บข้าวของพจน์ แล้วให้พจน์ออกจากบ้านไปทันทีส่วนชะเอม ก็แอบหลงรักสายฟ้า จนไวน์ เชียร์ให้ชะเอม เดินหน้าจีบสายฟ้าทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เด็ดปีกนางฟ้า

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 7 | 24/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]