เสน่หามายา EP.2 ตอนที่ 2 ดูย้อนหลัง 20 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง
ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่หามายา ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 20 มี.ค. 61 พบกับ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์ และแอน สิเรียม ทางช่อง 7 เวลา 20.30 น. ห้ามพลาด

ละคร เสน่หามายา พร้อมควบหน้าที่ผู้จัดละครครั้งแรกด้วย เรื่องนี้ แอน ออกตัวว่าบท อลิส เนี่ย แซ่บ จี๊ดกว่าทุกเรื่องที่เคยแสดงมา เปิดตัวมาก็น่าจะรู้ว่าเธอคนนี้พร้อมสร้างความร้าวฉานให้คู่พระนาง สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) และ เพลงพิณ (แซมมี่ เคาวเวลล์) แน่ ๆ ก็แหมสามีเก่ากำลังจะแต่งงานใหม่ ปฏิบัติการทวงคืนสามีคืน กำลังจะเริ่มแล้ว

[adsense3]

เรื่องย่อเสน่หามายา ตอนที่ 2

เพลงพิณ (ดลลชา ภูวิจารณ์ เคาวเวลล์) ลูกสาวเพียงคนเดียวของ นายเจริญ (นาท ภูวนัย) หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อคนรัก สรัล (เคลลี่ ธนะพัฒน์) เอ่ยปากขอแต่งงานใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง หลังแยกทางกับ อลิส (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) สาวที่มีความเพียบพร้อมทั้งชื่อเสียงเงินทอง โดยที่ลูกๆ ทั้งสามของเธออยู่ในความดูแลของสรัล ส่วนตัวเธอไปใช้ชีวิตหรูหราที่อังกฤษ เพลงพิณตอบรับสรัลอย่างไม่มีข้อแม้ ทั้งสองวางแผนอนาคตร่วมกัน

สรัลสอนงานให้ ลีโอ (อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) ลูกชายคนโตที่แม้ไม่อยากเป็นนักธุรกิจแต่ก็ขัดพ่อไม่ได้ กัสโซ่ (ภูษณะ บัวงาม) ลูกชายคนกลางที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับลีโอตลอดเวลา มีปมในใจว่าพ่อแม่ไม่รักโมเน่ต์ (เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์) ลูกสาวคนเล็กที่โตมาแบบเอาแต่ใจ เธอมีความฝันอยากเป็นนักบัลเล่ต์ แต่เกิดอุบัติเหตุทำให้เอ็นข้อเท้าฉีก กัสโซ่หัวเสียเรื่องลีโอเลยออกไปเที่ยวได้เจอกับ แคท (กชกร ส่งแสงเติม) สาวที่สรัลหมายตาไว้ให้ลีโอ น้ำขิง (พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์) ถูกส่งตัวมาคอยดูแลโมเน่ต์ สรัลบอกกับลูกๆ ว่าจะแต่งงานใหม่ เพลงพิณสัมผัสได้ทันทีว่าเจอศึกหนักเสียแล้ว เพราะมีแต่ลีโอเท่านั้นที่ดูเป็นมิตรกับเธอ แม้แต่ มนัสชนก (เดบาร่า ซี เดบบี้) ผู้ช่วยผู้รู้ใจของสรัล และ ปรานี (อำภา ภูษิต) สาวใช้ในบ้านก็ยังไม่ชอบเธอ สรัลให้ พลัง (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ทนายประจำตระกูลของอริส ช่วยจัดการแบ่งมรดกให้ลูกๆ แม่ของน้ำขิงเกิดอุบัติเหตุ บังเอิญลีโอได้ช่วยสองแม่ลูกเอาไว้

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่หามายา ได้ทางช่อง 7 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูเสน่หามายาย้อนหลัง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 20/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]