เงินปากผี ตอนที่ 15 EP.15 ดูย้อนหลัง | 19 มีนาคม 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.15 ตอนที่ 15 วันที่ 19 มี.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 15

เมื่อวันพุธ (เด่นคุณ) รู้ความจริงว่าจูหยวน (เต๋า-สมชาย) เป็นคนฆ่าเลี้ยง (ป๋อ-ณัฐวุฒิ) ตาย ทำให้เขารู้สึกผิดมากเพราะเขาถูกจูหยวนหลอกใช้มาโดยตลอด วันพุธต้องการเอาเหรียญทองเงินปากผีมาคืนเลี้ยงให้ได้ เขาจึงตัดสินใจไปหาจูหยวน อุไร (หมวย-กัญกร) และทุกคนห้ามก็ไม่ฟัง รุ้งแก้ว (อาย-กมลเนตร) กับพินทุอร (มายด์-วรัทยา) นั่งสมาธิเพื่อให้เป็นบารมีแก่วันพุธชนะศัตรู ขณะเดียวกันอุไรก็มาหาเลี้ยง แต่เลี้ยงรีบไปช่วยวันพุธ อุไรจึงส่งกระแสจิตไปยัง บุญคง (เหม-ภูมิภาฑิต)

ที่สำนักจูหยวน วันพุธต่อสู้กับจูหยวนโดยมีเลี้ยงช่วย วันพุธแย่งเหรียญทองเงินปากผีมาได้สำเร็จแล้วโยนไปช่วยเลี้ยง เลี้ยงอ้าปากรับเหรียญ จูหยวนตกใจรีบหนีไป มาลินกลับมาบ้านจึงรู้ว่าเหรียญไม่ได้อยู่กับจูหยวนแล้ว มาลินตกใจมาก จูหยวนแนะให้มาลินยอมรับ เนียง (ชาม-ไอยวริญท์) กลับมา เพื่อจะได้แย่งของดีของเนียงมาสู้กับกลุ่มของเลี้ยง ส่วน อาคม (โก-โกสินทร์) ก็ยังมีแผนเหมือนเดิมคือให้เนียงทำให้มาลินตายใจแล้วฮุบสมบัติภายหลัง เมฆา (แน็ค-ชาลี) ดีใจมาก รีบไปรับเนียงกลับมาอยู่ด้วยกัน ในที่สุดเนียงก็กลับมาอยู่ที่บ้านวันพุธ เนียงใช้วิชามารทำให้เมฆาสยบอยู่กับตัวเอง และเยาะเย้ยมาลินให้อาย โดยไม่รู้ว่ามาลินมีแผนการร้ายรออยู่

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 15 | 19/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]