เงินปากผี ตอนที่ 14 EP.14 ดูย้อนหลัง | 13 มีนาคม 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.14 ตอนที่ 14 วันที่ 13 มี.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 14

เลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ)วางแผนที่จะให้วันพุธ(เด่นคุณ) กับรุ้งแก้ว(อายกมลเนตร)เข้าไปทำงานที่บริษัท ด้วยกลัวว่าหากทิ้งเวลาให้เนิ่นนานออกไปจะไม่ดี จึงขอให้บุญคงเข้าไปซื้อหุ้นจากมาลิน(จอย รินลณี)ที่กำลังต้องการเงินสด อาคม(โก โกสินทร์)กดดันให้มาลินต้องขายหุ้น และกล่อมให้มาลินขายหุ้นได้สำเร็จ โดยมีเงื่อนไขว่าบุญคง(เหม ภูมิภาฑิต )จะส่งตัวแทนเข้าไปนั่งบริหารงานในบริษัทด้วย เลี้ยงไปขอความช่วยเหลือให้พระสยาม(เอ็กซ์ ธิตินันท์)เข้ามาทำงานเป็นพี่เลี้ยงวันพุธ มาลินกับอาคมตกใจมากที่สยามยังไม่ตาย ซ้ำยังอยู่ฝ่ายเดียวกับบุญคง และเพิ่งจะกระจ่างว่าบุญคงกับเลี้ยงร่วมมือกันเพื่อจะซื้อบริษัทคืน มาลินแค้นใจมาก หาทางแย่งชิงเหรียญทองเงินปากผีจากวันพุธมา เพื่อที่ตนจะได้มีอำนาจเหนือเลี้ยง และไม่ต้องกลัวว่าพวกวันพุธจะฟ้องยึดทรัพย์สินทั้งหมดคืน

มาลินร่วมมือกับจูหยวน(เต๋า สมชาย) คืนหนึ่งจูหยวนส่งรถผีไปชนรถของวันพุธจนพลิกคว่ำ บุญคงนำส่งโรงพยาบาล เลี้ยงไปแก้แค้นจูหยวน แต่สู้จูหยวนไม่ได้ คืนนั้นเองที่มาลินออกอุบายเอาเสื้อผ้าเปื้อนเลือดวันพุธกลับบ้าน ซึ่งมีเหรียญทองเงินปากผีที่ทางโรงพยาบาลถอดตอนแสกนร่างกาย แล้วเอาเหรียญทองปลอมที่อาคมเคยทำไว้หลอกขายพวกบ้าเครื่องรางไว้แทน ส่วนเหรียญจริงนั้นนำใส่ไว้ในถุงอาคมของจูหยวน ทำให้เหรียญทองเงินปากผีของเลี้ยงเสื่อมลง

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 14 | 13/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]