ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนจบ EP.14 ตอนที่ 14 ดูย้อนหลัง 9 มีนาคม 2561 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP 14 ตอนที่ 14 วันที่ 9 มี.ค. 61 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนอวสาน

เทพการเวลาบอกกับมาร์คว่า ซินจะไม่สามารถเข้าร่างได้เพราะพลังไม่พอ เมธเป็นห่วงค่อยเฝ้าซินทั้งคืน มาร์คมีเวลาอีกแค่ 1 อาทิตย์ในการจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อย มาร์คในร่างซินรู้เรื่องการตายของตน กันต์ก็รู้แล้วว่ามาร์คมาสิงร่างซิน กันต์ต้องการจะเผาร่างมาร์ค กันต์พูดความจริงวิธีทำให้มาร์คตาย กันต์บังคับให้มาร์คเซ็นพินัยกรรม มาร์คแกล้ง เอกสารนั้นจึงเป็นพินัยกรรมปลอม เมธนำพินัยกรรมตัวจริงมาแสดง กันต์โกรธมาก กันต์โดนตำรวจจับ ทรายถูกจับเป็นตัวประกัน ตำรวจช่วยทรายได้สำเร็ว ทรายขอโทษซินถึงทุกอย่างที่ผ่านมา เรื่องทุกอย่างกำลังจะจบ มาร์คจะต้องจากไปแล้วจริงๆจึงถามเมธถึงความรู้สึกที่มีให้ซินนะเมธ เมธบอกชอบซิน ตอนที่มาร์คออกจากร่างซินแล้ว ซินจึงได้รับรู้ ซินชวนมาร์คไปเที่ยวครั้งสุดท้าย มาร์คมาสั่งทุกคนให้เห็นคุณค่าของเวลา งานเผาศพมาร์คก็มาถึง มาร์คกล่าวลาทุกคนถึงช่วงเวลาดีดี ก่อนจากไป ซินกับเมธแต่งงานกัน

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 9/3/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]