กิ๊กดู๋ 6 มีนาคม 2561 เงาเสียง หนุ่ม กะลา ดูย้อนหลัง

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง
กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

ดูย้อนหลังรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารนี้ 6 มีนาคม 2561 พบกับ เงาเสียงหนุ่ม กะลา แฟนรายการกิ๊กดู๋ห้ามพลาด กิ๊กดู๋6/3/61

[adsense3]

กิ๊กดู๋ รายการประกวดร้องเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง โดยมีการประกวดแบบ เงาเสียง ว่าใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด และประกวดร้องเพลงในศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคีของชุมชนใน สงครามเพลงเงินล้าน ชิงเงินราลวัล 1 ล้านบาท โดยจะมีทีมจากจังหวัดต่างๆ เข้าร่วมแข่งขันกัน เพื่อที่จะนำสองทีมที่ดีที่สุดเข้าไปชิงเงินล้านในรอบชิงชนะเลิศ

รายละเอียด กิ๊กดู๋ เงาเสียง 6 มี.ค. 61

กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 6 มีนาคมนี้ ทำเอาสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ แทบแตก เมื่อ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” ทนเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ไม่ไหวเลยชวนร็อคหนุ่มเสียงหวานอย่าง “หนุ่ม กะลา” หวนกลับมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” งานนี้เลยมีเหล่าแฟนคลับต่างรวมตัวกันมาบุกสตู ฯ แถมขนป้ายไฟมาเชียร์ ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ครั้งนี้ “หนุ่ม” เปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง “แอบ” เพลงหวานใส ๆ โดนใจวัยรุ่น ที่ยอดวิวพุ่งทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนทำเอาศิลปินต้นฉบับถึงกับหนักใจ เพราะจัดโชว์มาอย่างเต็มที่ ก๊อปปี้ทั้งเสียงทั้งลีลามาเป๊ะ ติดตามชมหลังละครจบ ช่อง 7

สามารถติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ใครจะมีเสียงเหมือนต้นฉบับมากที่สุด พบกันทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ดูย้อนหลังกิ๊กดู๋

เงาเสียงหนุ่ม กะลา

[adsense3]