เงินปากผี ตอนที่ 10 EP.10 ดูย้อนหลัง | 27 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 27 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 10

ศพของเสริม(จ๊อบ นิธิ) สวดที่วัดของหลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) มีคนมาร่วมงานมาก ธงชาติ (วิคเตอร์ ปวรพัฒน์) เศร้าซึมไป คิดว่าต้นเหตุทุกอย่างมาจากเหรียญของเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ซึ่งเป็นความผิดของตน ขณะวิญญาณของเสริมยังวนเวียนติดอยู่ในความมืด เสี่ยอาคม(โก โกสินทร์) ร่วมมือกับมาลิน (จอย รินลณี) ข่มขู่สยาม(เอ็กซ์ ธิตินันท์) ผู้ดูแลพินัยกรรของเสริมให้ปลอมพินัยกรรมใหม่ และก็ทำสำเร็จเมื่อสะกดรอยตามแล้วบังคับให้สยามปลอมลายเซ็นของเสริม

มาลินให้จูหยวน(เต๋า สมชาย)มาทำพิธีฝังแร่ เพื่อไม่ให้วิญญาณของเลี้ยงเข้าบ้านได้ และจะสะกดวิญญาณของเสริม แต่เคราะห์ดีที่วิญญาณของเสริมไปอยู่กับหลวงตาอ่ำเสียก่อน มาลินเร่งเปิดพินัยกรรมทั้งที่ศพเสริมยังไม่ได้บรรจุ แม้วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร) อุไร (หมวย กัญกร) และพินทุอร(มายด์ วรัทยา) จะคัดค้าน แต่มาลินก็ไม่ยอมแพ้ สุดท้าย เมื่อพินัยกรรมปลอมถูกเปิด มาลินก็ได้ครอบครองสมบัติทั้งหมดของเสริมแต่เพียงผู้เดียว พินทุอร วันพุธ รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) และอุไรโกรธและเสียใจมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ วันพุธกลับโทษว่าเป็นเพราะอาถรรพ์เหรียญเงินปากผี และผูกใจเจ็บ หวังแก้แค้นผีเลี้ยงหลังเสร็จงานศพเสริม ในวันเปิดพินัยกรรม เลี้ยงเข้าไปช่วยไม่ได้เพราะมีสายแร่ของจูหยวนขวางไว้

มาลินไล่อุไรออกไปจากบ้าน โดยอุไรไปอาศัยอยู่กับรุ้งแก้วเป็นการชั่วคราว รอเมื่อเสร็จงานศพเสริม วันพุธจะไปหาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน แต่อุไรขอร้องว่าไม่ให้ออกจากบ้าน มิเช่นนั้นมาลินจะยึดบ้านไปเป็นของตนจริงๆ ให้รอเวลาเพื่อหาทางทวงสมบัติทั้งหมดคืน

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 27/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]