ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 10 EP.10 ดูย้อนหลัง | 25 ก.พ. 61 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 10

มาร์คในร่างซินเสนอให้ซันมาอยู่ในสังกัด มาร์คเห็นภาพรถชนรถบรรทุกชนในหัว เมื่อวันที่ตนเองตาย กันต์กับซาร่าดีใจที่ซินยอมขายรูปแอบถ่ายระหว่างกันต์กับช่างภาพ ซินได้ภาพลับระหว่างกันต์กับซาร่า ซินส่งเข้าอีเมลล์บริษัท แต่ภาพไม่ค่อยชัดเลยไม่มีใครมั่นใจ กันต์เข้ามาโวยวายคิดว่าซินปล่อยภาพตนเอง เมธได้ยินว่าซินแอบร่วมมือกับกันต์ ซาร่าหึงภาพกันต์กับซิน ซาร่าแกล้งทำให้ซินล้มแต่ซินก็ดึงซาร่าล้มลงไปด้วย ซินระเบิดอารมณ์ใส่ซาร่าที่ยังแอ๊บเป็นคนดีไม่รู้เรื่อง ซินบอกว่าตนเองคือมาร์ค จนวิญญาณของมาร์คก็หลุดจากร่างซิน เมธคิดว่าซินหักหลัก ซินพยามอธิบายแต่เมธไม่ฟัง ซินไม่ไปทำงานและคิดจะลาออก ทุกคนในบริษัทคิดถึงซิน สมบัติอยากให้เมธไปตามซินกลับมาทำงาน ซินกลับไปงานสายด่วน เมธแกล้งโทรคุยและให้ซินกลับมา ซินกลับมาที่บริษัท เมธแอบเขียนโน้ตขอโทษซิน มาร์คแอบดีใจที่ทั้งซินและเมธเข้าใจกันแล้ว แต่ซาร่ายังไม่จบต้องการให้ซินมาขอโทษตนเอง ไม่อย่างนั้นซาร่าจะไม่ทำงาน

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 25/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]