เงินปากผี ตอนที่ 8 EP.8 ดูย้อนหลัง | 20 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 20 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 8

น้ำมนต์ของอุไร(หมวย กัญกร) ทำให้เสริม(จ๊อบ นิธิ)ได้สติ เมื่อมาลิน(จอย รินลณี)ทำการไม่สำเร็จ จึงสงสัยว่าน้ำมนต์มหาเสน่ห์ของจูหยวน(เต๋า สมชาย) ใช้การไม่ได้ผล ระหว่างนั้น อุไรแนะนำให้วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร)สนใจงานที่บริษัทบ้าง รุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) เห็นด้วย ทั้งสองไปที่บริษัท ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่มาลินใช้เมฆา(แน็ก ชาลี)ไปสำรวจดูว่ากิจการของเสริมใหญ่โตเพียงใด ทำให้เมฆาอยากได้เป็นเจ้าของวันพุธตกใจที่เห็นรูปเลี้ยง(ป๋อ ณัฐวุฒิ) ในบริษัท ทำให้เขาสงสัยยิ่งขึ้นว่าเลี้ยงเป็นใครกันแน่ แต่อุไรไม่ยอมบอก มาลินได้ผีตนใหม่มา เป็นผีท่านขุน ชื่อผัน(ชลัฏ ณ สงลา) แต่ก็ถูกเลี้ยงปราบจนหัวขาด ทำให้จูหยวนโกรธมาก

วันพุธมาท้าทายเลี้ยงถึงบ้านร้าง แต่เลี้ยงเมตตาไม่ทำอันตราย วันพุธคิดว่าเลี้ยงขี้ขลาด อุไรได้เบี้ยแก้กับพระเครื่องจากหลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ไปป้องกันตัวเอง วันพุธมีปัญหากับรุ้งแก้ว ทำให้รุ้งแก้วงอน โดยไม่รู้ว่าจือกับเซี้ยมาดักจับตัวเพื่อต้องการปล้นเอาเหรียญเงินจากรุ้งแก้ว แต่เลี้ยงตามมาช่วยรุ้งแก้วมาบวชชีพราหมณ์ นั่งสมาธิจนมีบารมีติดต่อกับเลี้ยงได้โดยตรง วันพุธไม่เข้าใจว่าทำไมรุ้งแก้วถึงมองเลี้ยงดีนัก ทั้งสองก็งอนกันอีกตามเคย ส่วนเซียนพระที่คิดลองของเลี้ยง ต่างถูกเลี้ยงทำร้าย ทำให้เสริมกับอุไรกลัวว่าเลี้ยงจะทำบาปมากขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 20/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]