เงินปากผี EP.6 ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง | 13 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.6 ตอนที่ 6 วันที่ 13 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 6

อุไร(หมวย-กัญกร) มาหาหลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) หลวงตาพาอุไรไปพบเลี้ยง(ป๋อ-ณัฐวุฒิ) อุไรสะเทือนใจมาก รำลึกถึงความหลัง ในอดีตเลี้ยงประลองวิชากับจูหยวน แต่พลาดท่าเป็นเหตุให้ภรรยาสุดที่รักของเขาเสียชีวิต ขณะที่ลูกชายหญิงยังเป็นทารก หลังจากนั้นเลี้ยงก็ละทิ้งงานทั้งหมด ให้เสริมเลี้ยงลูกทั้งสองเป็นเหมือนลูกของตัวเองและยกกิจการทั้งหมดให้เสริม(จ๊อบ นิธิ) ดูแลแทน เลี้ยงหันไปเล่นไสยศาสตร์อย่างเต็มที่เพื่อหวังแก้แค้นจูหยวน(เต๋า สมชาย) และพร้อมจะตายเพื่อต่อสู้กับจูหยวน โดยทำเหรียญเงินไว้ 99 เหรียญ และเหรียญทองคำ 1 เหรียญ ให้เอาใส่ๆไว้เป็นเงินปากผีหากตนต้องตาย ส่วนเหรียญเงินนั้นให้โปรยไว้ในโลงศพรอบๆ ศพของเลี้ยง หากมีใครหยิบเหรียญใดเหรียญหนึ่งไป วิญญาณของเลี้ยงที่หลวงตาอ่ำสะกดไว้จะหลุดออกมาทันที อุไรกลับบ้านอย่างเจ็บปวดพร้อมความลับของเลี้ยงที่บอกใครไม่ได้

ที่บ้านเสริม มาลิน(จอย รินลณี)กลับมาแล้วเห็นเสริมอยู่คนเดียวก็ข่มขู่เสริม พินทุอร(มายด์ วรัทยา) ซึ่งได้ยินเสียงข่มขู่เสริมของมาลินไม่พอใจ มาลินจับตัวพินทุอรขังไว้ในห้องเก็บของ สั่งผีกวงให้หลอกว่าตนเป็นผีเลี้ยง มาลินทำการสำเร็จก็ขึ้นบ้านไป อุไรกลับมาเห็นปลอดคนจึงเอาน้ำมนต์ให้เสริมกิน ผีที่สิงเสริมหายไป เสริมบอกอุไรว่าต้องแกล้งทำเป็นถูกของต่อไป วันพุธ(เด่นคุณ)กับรุ้งแก้ว(อาย กมลเนตร) กลับมาไม่เห็นพินทุอร แต่ต่อมาได้ยินเสียงหวีดร้องของพินทุอรเพราะถูกผีกวงหลอก จึงช่วยไว้ได้ มาลินโยนความผิดให้ผีเลี้ยงกับอุไร วันพุธเผารูปเลี้ยง วิญญาณของเลี้ยงเสียใจมาก มาลินได้พบเสี่ยอาคมที่ศาลเจ้าของจูหยวน อาคม(โก โกสินทร์)ต้องการทราบถึงอิทธิฤทธิ์ของเหรียญวิหคภูติ จูหยวนตรวจสอบดูว่าเลี้ยงอยู่ที่ไหน แต่เป็นช่วงที่หลวงตาอ่ำจัดการใช้อาคมปิดบังไม่ให้ใครเห็นเลี้ยงได้ จูหยวนเชื่อว่าสักวันเลี้ยงจะต้องสำแดงอิทธิฤทธิ์ออกมา มาลินตีสนิทกับอาคม โดยใช้มนต์ดำเหมือนเดิม

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 6 | 13/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]