เงินปากผี EP.5 ตอนที่ 5 ดูย้อนหลัง | 12 กุมภาพันธ์ 2561 ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 12 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 5

อุไร(หมวย-กัญกร) ถูกผีที่มาลิน(จอย-รินลณี) ใช้ เล่นงานจนปางตาย เสริม(จ๊อบ-นิธิ) รับรู้แต่ช่วยอะไรไม่ได้ ผีจำแลงร่างให้วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร) กับพินทุอร(มายด์-วรัทยา)เข้าใจว่าเป็นเลี้ยง(ป๋อ-ณัฐวุฒิ) อุไรไม่เชื่อ แต่วันพุธไม่ฟัง

จูหยวน(เต๋า-สมชาย) ยังคงเล่นงานคนที่บ้านเสริมเหมือนเดิม แม้ว่าจะถูกอุไรใช้น้ำมนต์ตอบโต้กลับ จูหยวนพยายามทำให้วันพุธกับพินทุอรเข้าใจว่าผีที่เล่นงานคนในบ้านเธอนั้นคือเลี้ยง วันพุธร้อนใจจึงมาที่วัด ตั้งใจจะปรึกษาหลวงตา เพราะคิดว่าเลี้ยงแค้นที่ตนไปขโมยเหรียญในโลงศพของเลี้ยงมา รุ้งแก้ว(อาย-กมลเนตร) ไม่เชื่ออย่างที่วันพุธกับพินทุอรเข้าใจ แต่เธอก็ติดต่อเลี้ยงไม่ได้ วันพุธตัดสินใจเอาเหรียญมาคืน แต่เกือบถูกทศทำร้าย จูหยวนแนะให้มาลินทำดีกับวันพุธ เพื่อให้วันพุธเป็นคนทำร้ายเลี้ยงด้วยตนเอง มาลินได้พบกับเสี่ยอาคม(โก-โกสินทร์) นักเลงพระผู้มีอิทธิพล มาลินปลื้มในความร่ำรวยและหวังเอาอาคมเป็นเหยื่อที่จะปอกลอกคนต่อไป

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 12/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]