ชั่วโมงต้องมนต์ EP.4 ตอน 4 ดูย้อนหลัง | 11 ก.พ. 61 ล่าสุด

ชั่วโมงต้องมนต์
ชั่วโมงต้องมนต์

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ บอม ธนิน, พรีมรณิดา, มาสุ จรรยางค์ ห้ามพลาด

ชั่วโมงต้องมนต์ พบกับพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน โดยในเรื่องนี้หนุ่มบอม จะได้พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว กับบทบาทสุดท้าทาย รับบทเกย์หนุ่มที่ถูกฆ่าตาย และเข้ามาสิงร่างของนางเอกอย่าง พรีม รณิดา เพื่อสืบหาความจริง ประกบพระเอกน้องใหม่ มาสุ จรรยางค์ดีกุล ซึ่งต้องรอลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วพระเอกของเราจะลงเอยกับใคร คนหรือผีกันแน่

[adsense3]

เรื่องย่อ ชั่วโมงต้องมนต์ ตอนที่ 4

หลังจากที่มาร์คตาย กันต์ก็คิดจะขายบริษัท แต่เมธไม่ยอม ซินโมโหต่อว่ากันต์ชุดใหญ่ทุกคนในบริษัทต่างงงกับซินว่าซินเป็นใครมาจากไหนทำไมรู้เรื่องมาร์คทุกอ่าง มาร์คออกจากร่างซิน ซินฟื้นขึ้นมาก เมธสงสัยว่าซินรู้เรื่องของมาร์คได้อย่างไร ทุกครั้งที่มาร์คเข้าร่างซิน มาร์คต้องมารายงานว่าใช้ร่างซินทำอะไรบ้าง ซินมาเยี่ยมสมบัติ สมบัติยิ่งคิดถึงมาร์ค เมธสัมภาษณ์งานซิน อยู่ๆมาร์คเข้าร่างซิน และบอกอยากทำงานแล้ว เมธให้ซินทำงานเป็นแม่บ้านในบริษัท มาร์คในร่างซินยังคงไปเยี่ยมสมบัติอยู่เรื่อยๆ มาร์คจัดการซื้อเสื้อผ้าในซินใหม่ทั้งหมด หลายๆคนเริ่มสงสัยว่าซินเป็นอะไรดูเหมือนเป็นคนละคนในบ้างครั้ง ซินเริ่มงานในบริษัทมาร์ควันแรก

สามารถรับชมละครเรื่อง ชั่วโมงต้องมนต์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ชั่วโมงต้องมนต์

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 11/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]