เสน่ห์นางงิ้ว EP.9 ตอน 9 | 8 ก.พ. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.9 ตอนที่ 9 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 9

ติพาบัว มาอยู่บ้านเก่าของมาลัยกับบัวเพียงลำพัง เพื่อปรับความเข้าใจ และเริ่มชีวิตครอบครัวกันใหม่ เพียงสองคน เขาโทรศัพท์ไปหาจี๊ด ให้บอกกับมาลัย และเจียงว่า อยู่กับบัวอย่างปลอดภัย และมีความสุขดี เจียงนึกเป็นห่วงที่ติพาตัวบัวหายไป จึงไปตามที่บ้านไชโยกับวลี ไม่มีใครพูดดีกับเจียง ซ้ำกนกวิภา ยังใส่ร้ายว่าบัวคบชู้กับเกิ่งเกิ่งกลับบ้านมา ถูกเจียงดุ เ ขาเริ่มคิดทบทวน ถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา และรู้ว่า กนกวิภาเป็นคนวางแผนทั้งหมด เกิ่งแค้นใจ จึงไปฉุดกนกวิภามา แล้วบังคับให้กนก โทรบอกกับพ่อแม่เธอ ไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนสักพัก เกิ่งจับกนกวิภามัดมืดมัดเท้า แล้วบอกกับชาวบ้านว่า กนกวิภาเป็นเมียตนเอง แต่นิสัยไม่ดี คบชู้ จนตนเอง ต้องไปตามตัวกลับมา กนกวิภา พยายามร้องให้ชาวบ้านช่วย แต่ชาวบ้าน กลับเชื่อเกิ่งมากกว่า กนกวิภา ถูกล่ามโซ่ไว้ แม้กระทั่งตอนนอน ตกดึกเธอก็หิว เกิ่งมีเพียงกล้วยน้ำว้า ให้กนกวิภากินเท่านั้น

ชยุติ พาบัวมาอยู่บ้านหลังเก่า ของอาม้าตน ทั้งสองใช้ชีวิตคู่อยู่กันเพียงลำพัง ทั้งหุงข้าว ทำกับข้าวกินกัน ถึงแม้ว่าจะไม่มีเงินทอง แต่ทั้งสองมีความสุขมากกว่าอยู่บ้านหลังโตของพ่อกับแม่ของติ วลีพยายามตามหาติ แต่ไม่เจอสักที ไปถามความจริงกับมาลัย มาลัยก็ไม่ยอมบอก วลีแค้นใจ ส่งมาลัย ไปอยู่บ้านพักคนชรา มาลัยน้อยใจ บัวกับติ ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ติช่วยบัวทำน้ำเต้าหู้ขาย ถึงแม้จะยังขายไม่ดีนัก แต่ทั้งคู่ก็ไม่ย่อท้อ พยายามต่อไป เกิ่ง บังคับให้กนก ซักผ้า ถูบ้าน สารพัด รวมทั้งสอนทำบะจ่าง เพื่อหารายได้เอาตัวรอดด้วย กนกทุกข์ทรมานใจมาก เพราะไม่เคยลำบากมาก่อน กนกเห็นติกับบัวอยู่ที่ตลาด พยายามเรียกให้ช่วย แต่เกิ่งรีบลากตัวออกมา เกิ่งเห็นบัว กับติ ขายน้ำเต้าหู้อยู่ เขาเองก็รู้สึกเสียใจที่ทำให้บัวต้องลำบากเหมือนกัน

แสงเดือนกับล้วน ให้ยิ่งจันทร์บีบน้ำตา แสดงความเสียใจที่ไม่ได้แต่งงานกับติ แล้วไชโยก็ให้เงินปลอบขวัญไปอีก สองผัวเมีย เอาเงินไปเข้าบ่อนจนหมด พอดีเจอนกขมิ้นกับตรึงจิตในบ่อน ตรึงจิตบอก จะยอมบอกที่อยู่ของติให้ แต่แสงเดือนกับล้วน ต้องเอาเงินมาให้เธอก่อน ตรึงจิตได้เงินจากแสงเดือนมาสามพัน แล้วแกล้งบอกไปมั่ว ๆ ว่าติกับบัวอยู่ขอนแก่น ล้วนกับแสงเดือน รีบไปบอกวลีกับไชโย ให้รีบตามตัวติกลับมาแต่งงานกับยิ่งจันทร์ด่วน โดยไม่รู้ว่าถูกตรึงจิตหลอก

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 9 | 08/02/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]