เสน่ห์นางงิ้ว EP.8 ตอน 8 | 7 ก.พ. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.8 ตอนที่ 8 วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 8

ไหมฟ้าติดคุกเพราะไม่มีญาติมาประกันตัว เจียงเวทนา จึงไปช่วยไหมฟ้าออกมา ไหมฟ้าสำนึกผิด เจียงให้อภัย และรับไหมฟ้ากลับไปอยู่ที่คณะงิ้ว ตรึงจิตไม่พอใจหนัก ที่ไหมฟ้ากลับมาที่คณะงิ้ว จึงพูดจาด่าทอไล่ให้ไหมฟ้าไปอยู่ที่อื่นทันที ไหมฟ้าร้องไห้เสียใจ คุกเข่าขอโทษเจียงกับหลอ กับทุกสิ่งที่ผ่านมา ขวดรู้เรื่องที่เจียงไปประกันตัวไหมฟ้าออกมา จึงรีบไปรายงานธานีเมื่อเจียงกับเกิ่งรู้ว่าบัวป่วย ก็รีบมาเยี่ยมทันที เกิ่งเป็นห่วงบัวมาก กนกวิภาได้ที รีบยุให้ติเข้าใจผิด บอกว่าบัวกับเกิ่งไม่ใช่พี่น้องกันแท้ ๆ ให้ติระวังเรื่องชู้สาวไว้ กนกวิภาหาโอกาสให้เกิ่งได้อยู่กับบัวสองต่อสอง แล้วบอกให้เกิ่งรีบพาบัวกลับไป ติเข้ามาเห็นว่าเกิ่ง กำลังปลอบใจบัว จึงเข้าใจผิด ทุกอย่างเป็นไปตามแผนของกนกวิภา

ติน้อยใจ ที่บัวให้ความสนิทสนมกับเกิ่งมากกว่าตน ทั้งคู่จึงเริ่มเข้าใจผิดกัน กนกใส่ความว่าบัวคบชู้สู่ชาย เรื่องราวลุกลาม จนคนรู้กันทั้งตลาด ตรึงจิตมาเล่าให้เจียงฟัง เจียงโกรธเกิ่งมาก บอกไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้บัวอีก เกิ่งเสียใจ ที่ตนเองทำอะไรไม่คิดจนทำให้บัวเดือดร้อนหลังจากออกจากโรงพยาบาล บัวกับติก็ทะเลาะกันอีก บัวตัดสินใจ เก็บเสื้อผ้าออกมาจากบ้านติ ติเองก็เสียใจ ชาวบ้าน ต่างพูดกันว่าบัวมีชู้ ไหมฟ้ามาได้ยินพอดี รีบเข้าไปช่วยบัว และต่อว่า ที่ธานีพูดไม่ดีกับบัว บัวกลับมาหาเจียง เจียงบอกให้อดทน แล้วสักวัน ความจริงจะปรากฎ ส่วนมาลัยก็ปลอบใจติ ให้ไปตามตัวบัวกลับมาให้ได้ ติไปตามหาบัวที่บ้าน พบกับเจียง แล้วตามไปหาบัวที่ศาลเจ้า เกิ่งรู้สึกผิดที่ทำให้บัวเดือดร้อน จึงมาขอโทษบัว ติมาเห็น บัวอยู่กับเกิ่ง ก็เข้าใจผิดอีก ตรงเข้าไปต่อยเกิ่ง แล้วพาบัวขึ้นรถไป

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 8 | 07/02/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]