เงินปากผี EP.4 ตอนที่ 4 | 6 กุมภาพันธ์ 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 6 ก.พ. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 4

เสริม(จ๊อบ- นิธิ)กลับมาอยู่บ้าน อุไร(หมวย- กัญกร)ถูกกล่าวหาว่าเป็นขโมย แต่วันพุธ(เด่นคุณ งามเนตร)กับพินทุอร(มายด์-วรัทยา)ไม่เชื่อ รุ้งแก้ว(อาย-กมลเนตร)ติดต่อเลี้ยง(ป๋อ-ณัฐวุฒิ)ได้ รับปากเลี้ยงว่าจะไม่ทอดทิ้งวันพุธกับพินทุอร เสริมทำท่าเชื่อทำให้อุไร วันพุธและพินทุอรน้อยใจ พินทุอรประกาศว่าจะทำให้เสริมตาสว่างให้ได้ เปี๊ยกซึ่งประสบอุบัติเหตุจากแก๊สระเบิดใส่หน้า ร้องโวยวายจนทำให้เสี่ยอาคม(โก-โกสินทร์)รู้เรื่องเหรียญที่ทำให้เปี๊ยกกลัวมาก ศพของเปี๊ยกบำเพ็ญกุศลที่วัดหลวงตาอ่ำ(สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ตัน(สิงโต นำโชค)กับวันพุธได้เห็นลายดอกไม้ที่ใบหน้าของเปี๊ยก ทศ(ตั้ม-ศรัณย์)เองเมื่อทราบเรื่องนี้ก็เห็นเป็นโอกาสในการปั่นราคาเหรียญ

จูหยวนเตือนสติว่ามาลินจะไม่ได้สมบัติให้หาทางกลับเข้าไปใหม่ มาลินสร้างเรื่องโทรมาขออโหสิกรรมกับเสริมอ้างว่าจะไปบวชชีพราหมณ์ เลี้ยงซึ่งบาดเจ็บจากข่ายมนตรา จนไร้เรี่ยวแรง ได้มาให้รุ้งแก้วช่วย โดยตนแฝงไปกับรุ้งแก้วเพื่อทำบุญสร้างบารมี จนร่างกายดีขึ้นก็ตามรุ้งแก้วมาหาเสริม มาลินกับเมฆาหาทางทำร้ายพินทุอร แต่ไม่สำเร็จ เลี้ยงบาดเจ็บกลับไปด้วยความแค้นใจ หลวงตาอ่ำขอร้องให้เลี้ยงหลบอยู่ในที่ปลอดภัยชั่วคราว ส่วนอุไรสามารถใช้น้ำมนต์ทำลายข่ายมนตราของจูหยวนได้สำเร็จ

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 4 | 6/2/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]