เสน่ห์นางงิ้ว EP.7 ตอน 7 | 1 ก.พ. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 7

กนกวิภา มาเจอเกิ่งขายบะหมี่ ก็เข้าไปพูดจาดูถูก แล้วบอกให้รีบไปไถ่ตัวบัวโดยเร็ว เกิ่งยิ่งโกรธ รีบไล่กนกวิภาไป เกิ่งไม่กล้าบอกความจริงกับเจียง หลอ ว่าตนเองไปขายบะหมี่ เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ บอกแต่เพียงว่า ไปเป็นเด็กเสิร์ฟ อยู่ในภัตตาคาร ด้านไชโย วลี ยังคงอยากทำโครงการธุรกิจกับแสงเดือน ล้วน แต่ชยุติบอกไม่อยากคุยด้วย เพราะตนเองแต่งงานแล้ว ไม่ต้องการทำโครงการระหว่างสองครอบครัว ยิ่งจันทร์แค้นใจ วลี ยิ่งอยากกำจัดบัวหนักขึ้นไปอีก ติพาบัวกลับไปเยี่ยมบ้าน เจียงเริ่มสงสัย ว่าทำไมเกิ่งถึงกลับบ้านดึกดื่น พอดีบัวกับติมาหา ทุกคนจึงออกไปหาเกิ่งด้วยกัน เจียงเห็นเกิ่งกำลังเสิร์ฟบะหมี่ พร้อมกับโชว์ตลก แลกเงินให้กับคนที่มากินบะหมี่ เจียงโกรธจัด ที่เกิ่งทำแบบนี้ จึงต่อว่าเกิ่งด้วยความผิดหวัง เกิ่งร้องไห้เสียใจ บัวกอด ปลอบใจเกิ่ง กนกวิภามาเห็นเข้าพอดี รีบไปเล่าให้พ่อแม่ฟัง วลีคิดแผนการแยกติออกจากบัวได้อีกครั้ง กนกวิภาเอง ก็ให้ยิ่งจันทร์ร่วมมือด้วย

ยิ่งจันทร์แกล้งพูดจาถากถางบัว ในระหว่างที่บัวกำลังทำงานบ้าน แล้วยิ่งจันทร์ก็แกล้งล้มลง เธอทำทีเป็นเจ็บหนักเข้าโรงพยาบาล วลีด่าว่า หาว่าบัวแกล้งยิ่งจันทร์ บัวเสียใจ ร้องไห้ กลับบ้านไปหาเจียง กนกวิภามาให้เกิ่ง บอกถ้าอยากได้เกิ่งกลับไปอยู่บ้าน ก็ขอให้ร่วมมือกับเธอ เกิ่งลังเล ไม่รู้ว่ากนกวิภา มีแผนการอะไรในใจ ติตามมาง้อบัวที่บ้านเจียง และทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด แต่พอกลับบ้านไป พ่อและแม่ติ กลับให้ติไปเฝ้ายิ่งจันทร์ที่โรงพยาบาล แล้วให้บัวออกมานอนที่ระเบียงบ้าน มาลัยมาเห็นตอนรุ่งเช้า ก็นึกสงสาร บัวไข้ขี้นหนัก พอดีติกลับมาจากโรงพยาบาล มาลัย จึงให้ติ พาบัวไปที่โรงพยาบาลทันที

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 7 | 01/02/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]