เงินปากผี EP.2 ตอนที่ 2 | 30 มกราคม 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ล่าสุด EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 30 ม.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร, อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 2

มาลิน (จอย-รินลณี) หงุดหงิดที่หยดทำงานไม่สำเร็จ จึงหันมาใช้เสน่ห์ให้เสริม (จ๊อบ-นิธิ) ให้อำนาจแก่ตน มาลินข่มขู่ทุกคน ควบคุมการใช้จ่าย เมฆา (แน็ก -ชาลี) มีเรื่องทะเลาะกับวันพุธ (เด่นคุณ งามเนตร) และพินทุอร (มายด์-วรัทยา) แต่เลี้ยง (ป๋อ-ณัฐวุฒิ) มาช่วยไว้ได้ รุ้งแก้ว (อาย-กมลเนตร) ได้เห็นเลี้ยงอีกครั้ง มาลินแผลงฤทธิ์ กดดันวันพุธและพินทุอรอย่างหนัก วันพุธทนไม่ได้จึงหนีออกจากบ้านมาหาธงชาติ (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) กับทศ (ตั้ม-ศรัณย์) วันพุธมีปากเสียงกับทศ หลวงตามาห้ามและสั่งลงโทษให้ไปซ่อมหลังคาโรงทึม ธงชาตินำผ้ายันต์ไปด้วย และร่วมมือกับทศสะกดวิญญาณศพในโรงทึม และได้เงินที่ใส่ไว้ในโลง แต่วันพุธไม่เห็นด้วย ความขัดแย้งระหว่างวันพุธกับทศจึงดำเนินต่อไป

แต่ในที่สุดวันพุธ ทศ และธงชาติก็ตกลงที่จะขโมยเงินปากผี ด้วยเหตุผลที่แต่ละคนมีความจำเป็นต้องใช้เงิน แต่ก็ได้เงินไม่มาก ทศนึกถึงศพคนรวยๆ ตามที่ธงชาติเคยเล่าให้ฟังว่าที่บ้านร้างหลังวัดเก็บศพเศรษฐีไว้ ทศอยากไปดูที่บ้านหลังนั้น ทั้งสามพบว่าศพของเลี้ยงตายมา 20 ปี แต่มีสภาพเหมือนคนนอนหลับ ข้างๆ ศพเต็มไปด้วยเหรียญเงิน และในปากมีเหรียญทอง 1 เหรียญ ทั้งสามรีบขโมยไป และหนีออกจาบ้านร้าง ระหว่างทางทศอยากพิสูจน์ว่าที่โคนต้นโพธิ์นั้นตัน (สิงโต นำโชค) ชายไม่สมประกอบ หวงแหนอะไรอยู่ และวันพุธก็ได้พบกระปุกดินเผา บรรจุวิญญาณของเลี้ยง วันพุธจึงหยิบไปด้วย ตันฟื้นขึ้นมา สงสารเลี้ยงจับใจ ร้องไห้ ด้วยความโกรธแค้น เข้ากระชากด้ายสายสิญจน์ที่มัดตราสังข์เลี้ยงจนขาด แล้วตันก็ตัดสินใจวิ่งกลับมาบอกหลวงตาอ่ำ ตอนเช้า มาลินให้ผีเด็กของตนตามหลอกหลอนรุ้งแก้ว พินทุอร และอุไรจนป่วนไปทั้งบ้าน รุ้งแก้วเห็นผี เกิดความกลัวจนช็อกไป ช่วยกันลุ้นว่าเลี้ยงจะถูกปลดปล่อยหรือไม่

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 2 | 30/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]