เงินปากผี ตอนแรก EP.1 ตอนที่ 1 | 29 มกราคม 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

เงินปากผี ย้อนหลัง
เงินปากผี ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เงินปากผี ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 29 ม.ค. 61 พบกับ ป๋อ ณัฐวุฒิ, เด่นคุณ งามเนตร อาย กมลเนตร และ เต๋า สมชาย ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร เงินปากผี เป็นละครโทรทัศน์ไทย แนว แฟนตาซี-สยองขวัญ บทประพันธ์โดย ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก บทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพี กำกับการแสดงโดย บรรจง สินธนมงคลกุล นำแสดงโดย ณัฐวุฒิ สกิดใจ, รินลณี ศรีเพ็ญ,สมชาย เข็มกลัด, สุปรีย์ฎา คำนวณศิลป์, เด่นคุณ งามเนตร, กมลเนตร เรืองศรี, วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ผลิตโดย กันตนา เอฟวูโลชั่น โดยจะออกอากาศทาง ช่อง3 เริ่ม 29 มกราคม 2561

[adsense3]

เรื่องย่อเงินปากผี ตอนที่ 1

ในรายการเรียลลิตี้ท้าให้คนทางบ้านล้วงเงินปากผีออกมา สร้างความสนใจให้แก่พินทุอร (มายด์-วรัทยา) กับวันพุธ (เด่นคุณ งามเนตร) มาก แต่จากการเล่าเรื่องของพินทุอรที่ว่ามีนกกลางคืนบินวนอยู่เหนือโรงทึมเก็บศพ ทำให้อุไร (หมวย-กัญกร) อดสงสัยไม่ได้ เพราะเหมือนกับวิชาของเลี้ยง (ป๋อ -ณัฐวุฒิ) เจ้านายเก่าที่จากไป เสริม (จ๊อบ-นิธิ) ผู้ที่วันพุธกับพินทุอรเข้าใจว่าเป็นพ่อที่แท้จริงมาตลอดชีวิตบอกกับทุกคนว่าตนมีภรรยาใหม่ชื่อมาลิน (จอย-รินลณี) พินทุอรต่อต้านทันที ยิ่งวันพุธต้องการนำรุ้งแก้ว (อาย-กมลเนตร) แฟนสาวของตนซึ่งเพิ่งสูญเสียพ่อเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่กลับถูกมาลินเมียใหม่ของพ่อขัดขวาง ก็ยิ่งทำให้สองพี่น้องไม่ชอบหน้ามาลินมากยิ่งขึ้น วันต่อมา มาลินนำเมฆา (แน็ก-ชาลี) น้องชายเข้ามาอยู่ในบ้าน และวางท่าเป็นเจ้าของบ้าน ยิ่งทำให้ภายในบ้านตึงเครียดมากยิ่งขึ้น

มาลินได้ของดีจากอาจารย์หยด นอกจากจะทำเสน่ห์จนเสริมตกอยู่ในอำนาจแล้ว ยังเลี้ยงผีให้เข้ามาปั่นป่วนภายในบ้านอีกด้วย ทำให้วิญญาณของเลี้ยง ซึ่งเคยเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ไม่สงบสุข มาลินพบว่าในบ้านของเสริมมีรูปของ “เลี้ยง” อยู่ซึ่งอุไรทำหน้าที่เซ่นไหว้ มาลินไม่พอใจ เพราะจะทำให้ผีบริวารของตนสำแดงอิทธิฤทธิ์ไม่เต็มที่ มาลินทุ่มกรอบรูปของเลี้ยงจนแตก อุไรพยายามจะขัดขวางการทำพิธีของหยด (ต้น-อธิวัฒน์) กับมาลิน หยดใช้ผีเด็กทำร้ายอุไร มาลินแค้นใจขอให้หยดนำวิญญาณของเลี้ยงมารับใช้เป็นบริวารเพื่อความสะใจ หยดไปทำพิธีเรียกวิญญาณไปใช้งาน แต่ถูกหลวงตาอ่ำ (สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์) ขัดขวาง เลี้ยงจะออกมาต่อสู้หรือไม่ต้องติดตาม

สามารถรับชมละครเรื่อง เงินปากผี ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เงินปากผี

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 29/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]