The Mask Singer 25/1/61 หน้ากากนักร้อง 3 แชมป์ออฟเดอะแชมป์ | 25 ม.ค. 61

หน้ากากนักร้อง 3

ดูย้อนหลังรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง 3 EP.19 สด วันที่ 25 มกราคม 2561 แอปเปิ้ล หนอนชาเขียว รอบ CHAMP OF THE CHAMP เดอะแมสซิงเกอร์สด

[adsense3]

ปรากฏการณ์แห่งพลังเสียงครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ภายใต้หน้ากากใหม่ 32 หน้ากาก กับเวทีใหม่ที่อลังการกว่าเดิม และกติกาที่จะจับผิดตัวตนของเหล่าหน้ากากยากขึ้น ความสนุก ความตื่นเต้น และเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึง ทั้งหมดนี้จะกลับมาอีกครั้งกับ และการรวมตัวของเหล่ากรรมการที่มีอำนาจแห่งยุค ที่จะมาเป็นผู้กระชากหน้ากากและเปิดกเผยตัวตันของพวกเขา ห้ามพลาด THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3

รายละเอียด THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง 3 รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์

THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง 3 สัปดาห์นี้สงครามการต่อสู้และพลังเสียง ของสองหน้ากากแชมป์ที่จะต้องทำให้โลกหยุดหมุน กับ THE MASK SINGER ในรอบ CHAMP OF THE CHAMP พบกับ หน้ากากหนอนชาเขียว  หน้ากากนางอาย สงครามครั้งสุดท้ายของสองยอดพลังเสียงกำลังจะถูกตัดสิน จากการโหวตของคนดูทั้งประเทศ ใครจะเป็นผู้ชนะ และคว้าแชมป์ THE MASK SINGER ซีซั่นที่ 3 ไปครอง พฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้ กับ THE MASK SINGER ในรอบถ่ายทอดสดเวลา 20.15 น. เป็นต้นไป คุณคือผู้ตัดสิน

สามารถรับชมรายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 3 ได้ทาง ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.00 น .

ดูย้อนหลัง THE MASK SINGER 3

กดไลค์เพื่อติดตามชม

25 ม.ค. 61 | EP19

[adsense3]