เสน่ห์นางงิ้ว EP.5 ตอน 5 | 25 ม.ค. 61 ดูย้อนหลังล่าสุด

เสน่ห์นางงิ้ว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 25 มกราคม 2561 พบกับ อาเล็ก ธีรเดช ประกบนางเอกหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา

เสน่ห์นางงิ้ว กลับมาลงจอสู่สายตาผู้ชมอีกครั้ง ภายใต้ บริษัท ดู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของผู้จัด แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำกับการแสดงโดย อู๋ ธนากร ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช มาประกบคู่สาวน่ารัก ณิชา ณัฏฐณิชา อีกครั้ง ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม ร่วมด้วย นิว ชยพล- พริม พริมา-แคร์ ฉัตรฑริกา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อ เสน่ห์นางงิ้ว ตอนที่ 5

ติเป็นห่วง กลัวว่า บัวจะถูกเสี่ยธานีจับไปขัดดอก จึงอาสา จะใช้หนี้ให้ บัวจึงให้ติออกเป็นสัญญาเงินกู้แทน ติตัดสินใจ บอกเลิกยิ่งจันทร์ และบอกว่าเขารักบัวคนเดียว ไม่มีวันจะแต่งงานกับยิ่งจันทร์ได้ ยิ่งจันทร์โกรธจัด วลีกับไชโยแค้นใจ ไชโยบอกจะตัดติออกจากกองมรดก ติยอมรับ บอกให้ยกสมบัติทุกอย่างให้กนกวิภาให้หมด เขาขอบคุณพ่อกับแม่ที่เลี้ยงดูมาอย่างดี แล้วก็เดินออกจากบ้านไป มาลัยมองอย่างเป็นห่วง ติไม่รู้จะไปไหน บัวกลับมาจากโรงพยาบาล หลังจากไปเยี่ยมเจียง จึงพบตินอนอยู่บนม้านั่ง เธอบอกให้ติ ตั้งสติให้ดี นึกถึงครอบครัวและหน้าที่ตนเองให้มาก อย่าทำอะไรวู่วาม รุ่งขึ้นแสงเดือนกับล้วนมาบ้านไชโยแต่เช้า ทำทีพูดเรื่องธุรกิจอสังหา ที่จะทำร่วมกันของสองครอบครัว แต่มีข้อแม้ ติจะต้องแต่งงานกับยิ่งจันทร์ให้เร็วที่สุด ภายในเจ็ดวัน วลี ไชโยรับคำ ทั้งที่ใจแอบหวั่นว่าติจะไม่ยอมแต่ง บัวช่วยเกิ่งขายบะหมี่ ติยังคงไม่ได้กลับบ้านและมาอุดหนุนบะหมี่ของบัวด้วย ธานีมาทวงหนี้บัวกับเกิ่ง แต่ทั้งสองไม่มีเงินให้ ธานีจะฉุดบัวไปทำเมีย เกิ่งไม่ยอม มีเรื่องกับธานี จนธานีแค้นจะไปแจ้งความ

ทนายบอกกับวลี ว่าติจะให้บัวกู้เงิน วลีเลยสวมรอย เป็นเจ้าหนี้เงินกู้ ให้ติเป็นพยาน โดยที่ติไม่รู้ แล้วให้บัวเซ็นต์เอกสารการเป็นลูกหนี้ บัวเจอติ จึงเล่าให้ฟัง ติจึงรีบกลับไปที่บ้าน พ่อแม่บังคับให้ติแต่งงานกับยิ่งจันทร์ จึงจะยอมคืนสัญญาให้ กนกมาบอกเกิ่งที่ร้านขายบะหมี่ ว่ายิ่งจันทร์จะแต่งงานกับชยุติ ให้เกิ่งไปบอกกับบัว ว่าเลิกหวังในตัวติได้แล้ว กนกฉลองด้วยการสั่งบะหมี่ของเกิ่งให้หมากิจ เกิ่งแค้นใจจัด แต่ยังไม่ทันที่กนกจะกลับออกจากตลาด ก็โดนคนร้ายขโมยกระเป๋า เกิ่งจึงเข้าช่วยจับคนร้ายไว้ หลังจากกนกได้กระเป๋าคืนมา ก็ไม่ยอมพูดขอบคุณกับเกิ่ง แต่กลับให้เงินตอบแทน ทำให้เกิ่งโกรธมาก ดึงตัวกนกมาจูบเป็นการตอบแทน ธานีจับได้ว่าไหมฟ้า แอบไปคบหากับนกขมิ้น ก็แค้นใจ รีบบอกว่าตนเองจะแต่งงานกับบัว ทำให้ไหมฟ้าเสียหน้ามาก แถมเสี่ยธานี ยังไล่ไหมฟ้าออกจากบ้านอีกด้วย ชยุติ กับชูดวง มาหาเสี่ยธานีที่บ้าน ชดใช้หนี้สินแทนเจียงจนหมดสิ้น ส่วนวลี ก็ไปดูฤกษ์แต่งงานของติกับยิ่งจันทร์ เป็นวันศุกร์ที่จะถึง ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่บัวจะแต่งงานกับธานี

สามารถรับชมละครเรื่อง เสน่ห์นางงิ้ว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เสน่ห์นางงิ้ว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 25/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]