ระเริงไฟ EP.13 ตอนที่ 13 | 22 มกราคม 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 22 ม.ค. 61 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น. พรุ่งนี้ ระเริงไฟตอนจบ ห้ามพลาด

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 13

ญาดา(นุ่น)ยอมคืนดีกับชาคริต(เคน) แต่ขอสัญญาว่าจะเลิกแก้แค้นพ่อของเธอ ชาคริตให้สัญญา ส่วนไตรทศ(แชมป์)และชญานี(พาย)เปิดใจต่อกัน คบหากัน ไปทำกิจกรรมด้วยกัน ชญานีพาไตรทศไปฝึกธาราบำบัดในสระน้ำด้วยกัน มีป้าๆมาลวนลามไตรทศจนขำไม่ออก แต่ชญานีมีความสุขที่ได้แกล้งไตรทศ ชาคริตยังสืบหาที่อยู่ของดิลกต่อไป โดยหาหลักฐานเอาผิดดิลกจากกสิณ(แมททิว) ซึ่งเก็บหลักฐานต่างๆอยู่ โดยจะกันให้กสิณเป็นพยาน ไม่อย่างนั้นจะต้องติดคุกฐานฉ้อโกงด้วย กสิณจำยอม ขณะที่ญาดารู้ว่าชาคริตไม่รักษาคำพูด ก็โมโหมาก ญาดาบอกชาคริตว่าจะไม่เก็บลูกในท้องไว้ ทำให้ชาคริตใจสลาย ญาดาหลอกชาคริตว่าจะไปทำแท้งเมืองนอก ทำให้ชาคริตเสียใจสุดสุด ส่วนเพ็ญขวัญภูมิแพ้ป่วยอาการสาหัส ทัศนะ(อั๋น วิทยา)เป็นห่วงมาก เขมิกา(ไอซ์ อามีนา)คอยให้กำลังใจ และสุดท้ายเพ็ญขวัญก็ปลอดภัย ทุกคนดีใจ ทัศนะกับเขมิกาเข้าใจและเอื้ออาทรต่อกันชาคริตได้หลักฐานความผิดต้มตุ๋นคนของดิลก กลุ่มสมาชิกแชร์ลูกโซ่ที่สูญเสียเงิน แจ้งตำรวจจับ โดยปาริฉัตร(ดิวอริสรา)และกมลพรรณ(สรวงสุดา) สองแม่ลูกก็โดนด้วย ญาดาบินกลับจากต่างประเทศพร้อมแถลงข่าวปกป้องดิลก ชาคริตดีใจที่ได้เจอญาดา และรู้ว่าญาดายังไม่ได้ทำแท้งก็ดีใจมา ชาคริตได้ที่อยู่ของดิลก คิดจะจัดการขั้นเด็ดขาด แต่ก็ห่วงความรู้สึกของญาดา

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 13 | 22/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]