The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 21 ม.ค. 61 | 21/1/61 ดูย้อนหลัง

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 รอบ Knock Out สัปดาห์สุดท้าย

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 21 ม.ค. 61

The Voice Thailand 6 เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบน็อคเอาท์กันแล้ว แต่ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันมากฝีมืออีก 12 คน กับสิทธิ์การผ่านเข้ารอบอีกแค่ 8 สิทธิ์เท่านั้น โดยผู้เข้าแข่งขันที่จะน็อคเอาท์กันในสัปดาห์นี้ ก็ล้วนแล้วแต่มีฝีมือทั้งนั้น บางคนก็มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด ร้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเวทีสะท้าน เก้าอี้สะเทือนกันเลยทีเดียว

ตัวอย่างความสะพรึงแรกของสัปดาห์นี้ เริ่มที่สาวเสียงใส เอินเอิน ชลภัทร เศรษฐสิทธิกุล ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงในแบบละครเวที มาเต็มทั้งพลังเสียงและการแสดง จนขโมยใจเหล่าโค้ชไปเต็มๆ ตามด้วยสองสาวสวย ที่เคยโชว์เพลงสนุกสนานในรอบบลายออดิชั่น แนช รุ่งสิริ แก้ววิเชียกอล์ฟฟี่ ธิญกัลย์ เปียคง ขอมาแนวโชว์เสียงเพราะๆ ประสานกลมกล่อม แต่จะมาในเพลงอะไรนั้น ไปลุ้นกันได้วันอาทิตย์นี้ ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งตัวพ่อของรายการ เพียว เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ที่ไม่ว่าจะร้องอะไรก็ไพเราะไปหมด ไม่ว่าคีย์ไหน โน๊ตไหน ก็ทำได้ดี ไม่มีที่ติกันเลยทีเดียว

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 21/1/61

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]