ระเริงไฟ EP.10 ตอนที่ 10 | 9 มกราคม 2561 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ล่าสุด EP.10 ตอนที่ 10 วันที่ 9 ม.ค. 61 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 10

ไตรทศ(แชมป์ ชนาธิป)รู้ว่าดิลก(ปู อนุวัฒน์)จะเปิดบริษัทแชร์ลูกโซ่ใหม่ เพื่อต้มตุ๋นคน ทำให้ไตรทศผิดหวังในตัวพ่อมาก แต่ก็ไม่กล้าพูดกับใคร ส่วนชาคริต(เคน ธีรเดช)และญาดา(นุ่น วรนุช) นับวันจะผูกพันและรักกันมากขึ้น คืนสุดท้ายที่บ้านเชิงเขา ทั้งคู่แสดงความรักกันอีกครั้งจนทัศนะ(อั๋น วิทยา)และเขมิกา(ไอซ์ อามีนา)รู้สึกได้ว่าทั้งคู่รักกันมาก แต่พอกลับถึงกรุงเทพฯ ไตรทศยอมร่วมมือกับพ่อใส่ความชาคริตว่าต้องการฮุบบริษัทบีสตาร์ไปทำลายจนย่อยยับ ขายทอดให้คนอื่น เพื่อให้ชาคริตกับญาดาแตกหักกัน แต่ชาคริตรู้ว่าดิลกเปิดบริษัทแชร์ลูกโซ่ก็โมโหมาก เพราะไม่เคยสำนึกผิด ไปเคลียร์กับดิลกที่บริษัทใหม่ แต่ไตรทศปั่นหัวญาดาใส่ร้ายชาคริตตามคำสั่งดิลก ทำให้ชาคริตกับญาดาทะเลาะกัน ญาดาไม่ยอมอยู่กับชาคริตอีกต่อไป คืนแหวนแต่งงาน ขนข้าวของกลับบ้าน ขณะที่ดิลกแกล้งป่วย แต่ที่แท้หนีไปกบดานไม่ยอมบอกใคร ทำให้ญาดากับเขมิกาเป็นห่วงมาก ทัศนะก็เข้าใจผิดชาคริต ขอลาออกจากบริษัทอีก เขมิกาไปเจอเอกสารโกงภาษีในบ้านทัศนะ คิดว่าทัศนะร่วมมือกับชาคริตทำร้ายดิลกก็โมโห ทะเลาะกัน ชาคริตทั้งรักทั้งแค้นญาดา ไม่ยอมเลิกรา บุกไปบริษัทใหม่ของดิลก เจอญาดา ทั้งคู่ระเบิดอารมณ์กัน ชาคริตปล้ำจูบญาดา ทั้งรักทั้งทั้งเกลียด จะทำอย่างไรดี

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 10 | 9/1/61

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]