The Voice Thailand 6 เดอะวอยซ์ 7 ม.ค. 61 | 7/1/61 ดูย้อนหลัง

#เดอะวอยซ์6 ย้อนหลัง ล่าสุด

ดูย้อนหลังรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 รอบ Knock Out สัปดาห์ที่ 2

The Voice Thailand เป็นการประกวดเพื่อค้นหาศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่ไม่เหมือนใครเพราะพิจารณา จากสิ่งสำคัญที่สุด ของการ้องเพลง นั่นคือ “เสียง” เท่านั้น โดยมีศิลปินตัวจริงในวงการเพลง ได้แก่ ดา เอนโดรฟิน, ก้อง สหรัส สังคปรีชา, โจอี้ บอย และสิงโต นำโชค มาเป็นโค้ชคอยคัดเลือกผู้เข้าแข่งขัน เข้าสู่ทีมของพวกเขาเพื่อคอยให้ คำปรึกษาและพัฒนา ทักษะทางด้านการร้องเพลงเพื่อเปลี่ยนผู้แข่งขัน จากนักร้องเสียงดีสู่การเป็นศิลปินตัวจริง ประดับวงการ

[adsense3]

รายละเอียด The Voice Thailand 6 วันที่ 7 ม.ค. 61

The Voice Thailand 6 สัปดาห์นี้หลังจากอารมณ์ค้างจากรอบน็อคเอ้าท์เมื่อสัปดาห์ก่อน วีคนี้ ผู้เข้าแข่งขันเดอะวอยซ์ ซีซั่น 6 อีก 12 คนจะทยอยมาปล่อยของกันแบบไม่มีใครยอมใคร นอกจากพลังเสียงจะปังแล้ว สไตล์ของแต่ละคนยังโดดเด่น เป็นตัวของตัวเองกันแบบสุดๆ เล่นเอา 4 โค้ชกุมขมับเลือกไม่ถูกว่าจะเอาใครเข้ารอบกันบ้างเลย โดยเฉพาะลูกทีมของโค้ชโจอี้ บอย แชมป์ – ศรัณย์ สุยะราช ที่จะมาโชว์ความสามารถในแบบ Rapper ตัวจริง ทั้งสร้างสรรค์ ทั้งร้อง ทั้งแร็ป ได้อย่างลงตัว จนโค้ชสิงโต ถึงกับเอ่ยปากว่าเป็นเหมือนลูกชายแท้ๆ ของโค้ชโจอี้ บอย

ด้านตัวแม่ของทีมโค้ชก้อง สหรัถ ฝ้าย – ยุคลฉัตร เกษภาษา ก็หยิบเพลง “Stone cold” บทเพลงยอดฮิต ที่ถูกหยิบมาร้องบนเวทีเดอะวอยซ์มาแล้วแทบทุกมุมโลก แต่ในเวอร์ชั่นของสาวฝ้าย จะร้องได้อินเตอร์แค่ไหน วันอาทิตย์นี้รู้กัน และอีกหนึ่งรุ่นใหญ่ของรายการในซีซั่นนี้ พี่ทุย – เอดเวอร์ด แวนโซ่ เจ้าของฉายา ร็อดสจ๊วต เมืองไทย ก็ขอนำเพลงของ ร็อดสจ๊วต มาระเบิดเวทีเดอะวอยซ์ให้หลายคนได้รู้ว่า อายุเป็นเพียงตัวเลข ใครจะเจอใคร ใครจะอยู่ ใครจะไป และใครจะได้รับโอกาสในการสตีลบ้าง ? รับชมพร้อมกันในรอบ Knock Out สัปดาห์ที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 นี้

ติดตามรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ The Voice Thailand ทุกอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ดูย้อนหลัง 7/1/61

The Voice Thailand ซีซั่น 6

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]