เดือนประดับดาว EP.7 ตอน 7 | 28 ธ.ค. 60 ดูย้อนหลังล่าสุด

เดือนประดับดาว

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เดือนประดับดาว ตอนแรก ล่าสุด EP.7 ตอนที่ 7 วันที่ 28 ธ.ค. 60 พบกับ ชาคริต แย้มนาม, บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และนางเอกสาวหน้าหวาน พรีม-รณิดา

เดือนประดับดาว ลงจอให้ได้ชมพร้อมกัน 7 ธันวาคมนี้ สุดเซอร์ไพรส์กับการควบ 2 ตำแหน่งของ “โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ในฐานะผู้จัดละครและผู้กำกับการแสดงครั้งแรก ในนาม บริษัท ดอร์เธอร์โปรดักชั่น จำกัด ดึง 3 พระนางสุดฮ๊อต ปะทะฝีมือ นำโดยพี่ใหญ่รุ่นเก๋าอย่าง ชาคริต แย้มนาม ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และนางเอกสาวหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ที่กลับมาพิสูจน์ฝีมือในบทฝาแฝด

[adsense3]

เรื่องย่อ เดือนประดับดาว ตอนที่ 7

เพื่อนสงสัยว่ากันลองจะมีกิ๊กจึงสะกดรอยตาม เพื่อนตกใจที่กันลองมาที่บ้านพักฟื้นแพง เธอคิดว่ากันลองรู้ความจริงเรื่องแฝดสลับตัวแล้ว แต่จริงๆแล้วกันลองกำลังจะซื้อเรือนหอ ส่วนคนที่นอกใจกันลองคือเพื่อนที่แอบกิ๊กกับวรัชช์ เพื่อนได้รับเลือกเป็นนางเอกเดือนประดับดาว แต่วรัชช์ปฏิเสธบทพระเอกเพราะน้อยใจเธอ จิตจีรังและนนท์รู้จึงยื่นคำขาดให้เพื่อนทำอะไรให้ชัดเจน ขโมยขึ้นบ้านเพื่อน กันลองตามช่วยเธอไว้ได้ทัน วรัชช์สะกดรอยตามเพื่อนแต่กลับได้เจอแพงอาภรณ์ตัวจริง! วรัชช์ขอให้เพื่อนบอกความจริงกับทุกคน ขณะที่กันลองเริ่มไม่เชื่อมั่นในตัวเพื่อนเลยรวบรัดด้วยการหมั้นและแจ้งกับผู้ใหญ่ช่อง วรัชช์ขู่ว่าจะบอกความจริงเรื่องแพงกับกันลอง เพื่อนนอยด์ตามเคลียร์กับวรัชช์ที่ห้องพัก ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรง วรัชช์จับเพื่อนจูบ

สามารถรับชมละครเรื่อง เดือนประดับดาว ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง เดือนประดับดาว

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 7 | 28/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]