ระเริงไฟ EP.5 ตอนที่ 5 | 18 ธันวาคม 2560 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ล่าสุด EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 18 ธ.ค. 60 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 5

เขมิกา(ไอซ์ อามีนา)ผิดหวังจากชาคริต(เคน ธีรเดช) โดนหลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัดสินใจไปพักใจที่บ้านทัศนะ(อั๋น วิทยา)อีกครั้ง ยอมให้ทัศนะช่วยดูแลหัวใจ ทัศนะโกรธชาคริต ตัดสินใจลาออกจากงานที่บริษัท แต่ชาคริตไม่ยอม ส่วนญาดา(นุ่น วรนุช)เคลียร์เรื่องกสิณ(แมททิว)และปาริฉัตร(ดิวอริสรา) ให้ทั้งคู่รับผิดชอบกันไป โดยเธอไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยดิลกยอมยกบริษัทบีสตาร์คืนชาคริต หวังจะจบเรื่องราว เพื่อไปเปิดบริษัทแชร์ลูกโซ่หลอกเงินคนต่อ ชาคริตยอมเลิกราเรื่องบริษัท แต่ไม่ยอมหยุดงานแต่งงาน ยืนยันจะให้ญาดาแต่งงานกับเขา ไม่อย่างนั้นดิลก(ปู อนุวัฒน์)ไม่รอดคุกแน่ ญาดาเป็นห่วงพ่อ สุดท้ายญาดาทนแรงกดดันไม่ไหว ตัดสินใจยอมแต่งงานเพื่อความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว ญาดาตกลงกับชาคริตให้จัดงานแต่งงานเงียบๆ แต่ชาคริตกลับบุกไปบ้านเมธาสิทธิ์ ประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเขาและญาดาจะแต่งงานกัน ทั้งดิลก ไตรทศ เขมิกา ผิดหวังมาก ญาดาน้ำท่วมปาก ไม่สามารถพูดอะไรได้ ญาดาปรึกษาทัศนะที่รู้ความเป็นไป เกี่ยวกับเหตุผลในการแต่งงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ชาคริตเตรียมจัดงานแต่งงาน ให้บริษัทของนิกกี้(ปุ๊กโกะ)มาดูแล ชาคริตขอร้องแกมบังคับให้ญาดาจัดการให้ดิลกและทุกคนในบ้านมาร่วมงานแต่งงานด้วย ญาดาต้องขอร้องดิลกทั้งน้ำตาให้มางานแต่งด้วย

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 5 | 18/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]