พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง EP.4 ตอน 4 วันที่ 10 ธ.ค. 60 | 10/12/60 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนล่าสุด EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 10 ธันวาคม 2560 พบกับ โป๊บ-ธนวรรธน์ ประกบนางเอกหน้าหวาน มิว-นิษฐา ห้ามพลาด

พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง เป็นเรื่องราวของ “เต็ง” โปรดิวเซอร์รายการหนุ่มที่เลี้ยงดูลูกน้องอีกสองคน “ทอย” กับ “เวนิส” ต้องมารับภาระเลี้ยงดูหลานชายตัวน้อยที่เกิดจากพ่อแม่ที่ไม่พร้อม นั่นคือน้องชายของเขา “โต๊ด” และ “พาย” แฟนสาวของ “โต๊ด” จึงต้องจ้าง “ชิดดาว” หลานสาวของ เนิร์สเซอร์รี่ท้ายซอยมาช่วยดูแล “กาโม่” หลานชายตัวน้อย จนเกิดความรักขึ้น

[adsense3]

เรื่องย่อ พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ตอนที่ 4

หลังจากเทปของรายการเต็งออกอากาศไป ก็มีกระแสมากมาย ส่วนใหญ่ชอบแบบของเต็งมากกว่าโต้ ชิดดาวกลับมาหาเต็งมาเลี้ยงกาโม่ เต็งปรับความเข้าใจกับชิดดาว เต็งสารภาพรักชิดดาว ชิดดาวไม่ตอบ เต็งพอไม่พอใจที่ โต้พยายามทำท่าปิดรายการให้เหมือนเต็ง น้องหนูยังแอบถ่ายรูปกาโม่ส่งให้พ่อแม่เต็ง ตอนนี้กาโม่ เริ่มจะคลานได้แล้ว อยู่ๆกาโม่ก็เดินโชว์เลย เต็งดีใจมากทุกคนจัดงานวันเกิดให้กาโม่ครบ1ขวบ โต๊ดพายวีดีโอคอลมาหาลูก โต้เริ่มมีข่าวกับสาวๆชิดดาวเสียใจ ทอยสนใจแต่เต็ง เวนิส จึงพูดเตือนสติให้ทอยหันมามองตนเองบ้าง โต้บอกกับนักข่าวว่าตัวเองยังโสด กาโม่อายุครบ 2 ขวบแล้ว เต็งและชิดดาวจึงจัดงานวันเกิดให้ เต็งรู้ว่าใกล้เวลาที่โต๊ดจะพาลูกชายไปแล้ว เต็งเหมือนจะทำใจได้ที่กาโม่ต้องจากตัวเองไป แต่ลึกๆแล้วเต็งไม่อยากให้กาโม่ไป พ่อแม่เต็งรู้เรื่องกาโม่แล้ว รอแค่ให้เต็งพากาโม่ไปหา โต้หาเรื่องเต็งและไม่ยอมเลิกกับชิดดาว ทั้งที่โต้กับละอองแบบกิ๊กกัน ทอยพูดให้โต้หึงชิดดาว ทีมงานเต็งต้องไปถ่ายงานกันที่ระยอง ชิดดาวไปด้วย

สามารถรับชมละครเรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 4 | 10/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]