ระเริงไฟ ตอนแรก EP.1 | 4 ธันวาคม 2560 ดูย้อนหลัง ล่าสุด

ระเริงไฟ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ระเริงไฟ ตอนแรก ล่าสุด EP.1 ตอนที่ 1 วันที่ 4 ธ.ค. 60 พบกับ เคน ธีรเดช ปะทะ นุ่น วรนุช ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

รายละเอียดละคร ระเริงไฟ เขียนบทโทรทัศน์โดย พิมพ์ธนา และ เอกชยา กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล นำแสดงโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, วรนุช ภิรมย์ภักดี, วิทยา วสุไกรไพศาล, อามีนา กูล, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ และรินรดา แก้วบัวสาย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

[adsense3]

เรื่องย่อระเริงไฟ ตอนที่ 1

เรื่องเริ่มที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งกำลังมีงานฉลองคืนวิวาห์ของเขมิกา เมธาสิทธิ์ (อามีนา กูล)บุตรสาวตระกูลดังที่มากไปด้วยผู้นับหน้าถือตา กับ ชาคริต (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) หนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ แต่เจ้าสาวก็ต้องยืนน้ำตานองหน้าเพราะเจ้าบ่าวหายตัวไป ญาดา (วรนุช ภิรมย์ภักดี) พี่สาวของเขมิกา เดินทางกลับจากอังกฤษอย่างเร่งด่วนเพื่อมาให้ทันงานแต่งงานของน้องสาว เมื่อญาดามาถึงงานแต่งงาน กลับได้พบกับเขมิกาในสภาพที่หัวใจแหลกสลาย คนอ่อนไหวอย่างเขมิกาไม่อาจรับสภาพเจ้าสาวถูกทิ้งได้!! เธอจึงแอบหนีไป ทำให้ดิลก (อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์) พ่อของเขมิกา ที่มีโรคประจำตัวอยู่ถึงกับทรุด! ญาดา และ ไตรทศ (ชนาธิป โพธิ์ทองคำ) น้องชายคนเล็กรีบเร่งกันออกตามหาตัวเขมิกา ขณะที่กมลพรรณ (สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) ภรรยาใหม่ของดิลกต้องแสร้งว่าทุกข์ร้อนเพื่อเอาใจดิลก ส่วนปาริฉัตร(อริสรา ทองบริสุทธิ์) ลูกสาวของเธอ ซึ่งดิลกได้รับมาเป็นลูกบุญธรรมถึงกับแอบสะใจ ปาริฉัตรรู้สึกว่าตัวเองนั้นด้อยกว่า จึงแอบอิจฉาเขมิกา และญาดามาโดยตลอด และเธอยังแอบต้องใจชาคริตอีกด้วย

เมื่อชาคริตทิ้งเขมิกาไป ปาริฉัตรจึงพอใจมากขณะที่ชญานี (รินรดา แก้วบัวสาย) น้องสาวบุญธรรมที่ชาคริตดูแลมาแต่เล็กกลับโล่งใจที่เธอไม่ต้องเสียพี่ชาคริตที่เธอแอบหลงรักมานานไปให้กับหญิงอื่น ทัศนะ (วิทยา วสุไกรไพศาล) เพื่อนสนิทของชาคริตที่เป็นคนจิตใจดี หนักแน่นและรักเพื่อนก็รู้สึกไม่พอใจที่ชาคริตทำเช่นนี้ เขมิกาเสียใจ คิดจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ดีทีทัศนะไปเจอ ช่วยไว้และพากลับบ้าน เขมิกายอมไปพักใจที่บ้านทัศนะ มีเพ็ญขวัญน้องสาวทัศนะช่วยดูแล ไตรทศพยายามหาตัวชาคริต แต่ก็ไม่เจอ ที่สุดชาคริตไปหาดิลกที่โรงพยาบาล ทะเลาะกันจนดิลกอาการทรุด ญาดาได้รู้จักชาคริตตัวจริงเสียที การประกาศความเป็นศัตรูคู่แค้นกำลังเริ่มต้นขึ้น

สามารถรับชมละครเรื่อง ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3HD ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง ระเริงไฟ

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนที่ 1 | 4/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]