รักกันพัลวัน ตอนจบ 2 ธ.ค. 60 EP.14 ตอน 14 | 2/12/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนอวสานจบ ล่าสุด EP.14 ตอนที่ 14 วันที่ 2 ธันวาคม 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนอวสาน

หลังจากตุล (ไอซ์ ปรีชญา) และฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) ได้เห็นว่าแมตต์ (นาย ณภัทร) สวมแหวนให้โรส (น้ำชา ชีรณัฐ) แล้วก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็ยินดีที่ทั้งคู่จะมีความสุข เช่นเดียวกับที่แมตต์ และ โรส คิดว่าคงต้องปล่อยให้ตุลและฐานัทไปเมืองนอก แต่งงานสร้างครอบครัวด้วยกัน แม้ยิ่งคิดยิ่งเจ็บปวด แต่โรสกับแมตต์ก็ยินดีที่คนที่ตัวเองรักจะมีความสุขดี โดยไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วตุลไม่ได้ไปอิตาลีกับฐานัท และไปเป็นเจ้าหน้าที่อาสารักษ์อันดามันอยู่ที่กระบี่ เวลาผ่านไป 3 เดือนอย่างยากเย็นสำหรับแมตต์ที่ใช้ชีวิต ทำแต่งาน และจัดการเอาผิดเรื่องของทักษะ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) จนทุกอย่างเริ่มลงตัว แต่ยังคงคิดถึงตุล แม้จะไม่เคยมีข่าวคราวจากตุลมาเลยซักครั้ง เช่นเดียวกับโรสที่ได้รับรางวัล จากการทำบล็อกเกอร์ และ ร้านข้าวต้มมัด คิดอยากขอบคุณฐานัทที่มีส่วนช่วยให้ตนได้รางวัลนี้ โรสแอบไปรับฐานัทที่สนามบินหลัง จากรู้ว่าฐานัทกำลังจะกลับมา แถมยังได้รู้อีกว่าความจริงแล้วตุลและฐานัทไม่ได้ไปอิตาลีด้วยกัน โรสดีใจ มาก แต่ก็ยังทำเป็นฟอร์มจัด ฐานัทรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอกับยัยหอยเม่นอีกครั้ง เช่นเดียวกับแมตต์ที่ทุก อย่างลงตัวก็ลงไปร่วมทริปอาสารักษ์อันดามันเพื่อรักษาใจ แต่กลับได้พบกับตุลที่มาทำงานเป็นอาสาสมัคร แมตต์ดีใจมากยิ่งได้รู้ว่าที่ผ่านมาตุลไม่ได้ไปเมืองนอกกับฐานัทก็ยิ่งดีใจ แมตต์ตามไปปรับความเข้าใจและ สารภาพรักให้ตุลได้รู้ความรู้สึกที่แท้จริง และครั้งนี้ตุลก็ไม่ปฏิเสธความรู้สึกของตัวเองอีกต่อไป ในที่สุด ทุกอย่างก็ลงตัวเลิกพันวันกันซะที

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอนอวสาน | 2/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]