รักกันพัลวัน 1 ธ.ค. 60 EP.13 ตอน 13 | 1/12/60 ย้อนหลัง

ดูละครย้อนหลังเรื่อง รักกันพัลวัน ตอนล่าสุด EP.13 ตอนที่ 13 วันที่ 1 ธันวาคม 2560 พบกับ นาย นภัทร ปะทะ ไอซ์ ปรีชญา ห้ามพลาด

รักกันพัลวัน นำแสดงโดย : ณภัทร เสียงสมบูรณ์,ปรีชญา พงษ์ธนานิกร,สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล,ชีรณัฐ ยูสานนท์,ทองภูมิ สิริพิพัฒน์,ชนกสุดา รักษนาเวศ และนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง กำกับการแสดง : ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์

[adsense3]

เรื่องย่อ รักกันพัลวัน ตอนที่ 13

ตุล (ไอซ์) ตัดสินใจลาออกจาก “Blue Sea World” หลังจากที่ทำให้ปลาในบ่ออนุบาลตาย และมีหลักฐานชี้ชัดทุกอย่างมาว่าเธอเป็นคนผิด แถมมีหลักฐานรูปถ่ายวันที่ตุลไปคุยกับทักษะ (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ส่งมาให้แบรด (บ็อบ ทูน) ดูอีก ตุลจึงขอลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบ แต่ก็ยังยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นคน ทำ แมตต์ (นาย ณภัทร) ได้แต่เสียใจทำอะไรไม่ได้ต้องปล่อยตุลไป แม้จะยังเชื่อใจว่าตุลจะไม่มีวันทำร้าย “Blue Sea World” แน่นอน ทักษะสะใจที่ทำให้แมตต์ และ “Blue Sea World” ต้องเสียมือขวาดีๆ อย่างตุลไป คุณหน่อย (แป้ง พรรษชล) เร่งรัดให้ทักษะจดทะเบียนรับรองบุตรและรีบหย่ามาแต่งงานตามที่เคยให้สัญญาไว้ แต่ทักษะยื้อเวลาและไม่ทำตามคำพูด ทำให้หน่อยเสียใจมาก ระหว่างที่ว่างงานตุลไปช่วยพ่อกับแม่ที่ร้านข้าวต้มมัด “ม่วนใจ๋ไฮโซ” ของโรส และเรียกโตมร(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์) ให้ช่วยพาไปส่งข้าวต้มมัด และตุลได้เจอหน่อยกับปรีชา ลูกน้องที่ใส่ร้ายเรื่องปลาตาย ก็ให้สงสัยหนักว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์อะไรกัน จึงร่วมมือกับโตมร มนตรี (เอก วิชัย) ตามสืบเรื่องของหน่อยและปรีชา เพราะมั่นใจว่าทักษะต้องเกี่ยวข้อง ด้วยแน่ และก็เป็นความจริงที่ทักษะ เป็นคนที่สั่งให้หน่อยทำเรื่องทำลาย “Blue Sea World” โดยมีปรีชา ร่วมมือด้วย แมตต์คิดถึงตุลจึงไปหาที่ร้าน และได้เจอกับฐานัท (เดี่ยว สุริยนต์) ที่มากับโรส (น้ำชา ชีรณัฐ) ทำให้การเจอหน้าพร้อมกันอึดอัดและสับสนอีกครั้ง ยิ่งเมื่อฐานัทบอกว่าได้ทุนไปเรียนต่อที่อิตาลี และชวน ตุลไปด้วย ยิ่งทำให้แมตต์ และ โรสใจแป้ว ก่อนที่จะฮึดขึ้นมาคุยเรื่องที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในไม่ช้า คราวนี้ตุลกับฐานัทก็กลายเป็นฝ่ายใจเสียบ้าง เรื่องราวความพัลวันยุ่งเหยิงชักจะไม่ลงตัวซะแล้ว

สามารถรับชมละครเรื่อง รักกันพัลวัน ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. หรือรับชมย้อนหลังได้ที่นี่

ตอนต่อไปห้ามพลาด รักกันพัลวันตอนจบ 3 ธันวาคม 2560 EP.14

ดูย้อนหลัง รักกันพัลวัน

กดไลค์เพื่อติดตามชม

ตอน 13 | 1/12/60

*เลือกดูวีดีโอที่มุมซ้ายบนของเพลย์ลิสต์

[adsense3]